ครอบครัว "ปอป้อ" ขอบคุณทุกแรงเชียร์ ยันไม่ได้ซื้อจอยักษ์ถ่ายสดหน้าบ้าน

29 ก.ค. 67

ครอบครัว "ปอป้อ" ขอบคุณทุกแรงเชียร์ทุกกำลังใจสู้ศึกโอลิมปิก ยันไม่ได้ซื้อจอยักษ์ถ่ายทอดสดหน้าบ้าน

มหกรรมโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส อีกหนึ่งชนิดกีฬาที่ชาวไทยเกาะติดเชียร์เอาใจช่วยคือแบดมินตัน โดยเฉพาะประเภทคู่ผสม "ปอป้อ"ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย และ "บาส" เดชาพล พัววรานุเคราะห์ คู่มืออันดับ 6 ของโลก ซึ่งได้รับกำลังใจจากชาวไทยอย่างท่วมท้น รวมถึงกำลังใจสำคัญจากครอบครัวของปอป้อ ที่ จ.อุดรธานี เป็นกระแสอีกครั้ง เมื่อสื่อโซเชียลนำเสนอว่าที่หน้าร้านทองของครอบครัวปอป้อใจกลางเมืองอุดรธานีถ่ายทอดสดขึ้นจอยักษ์ ก่อนแอบแซวว่าสมฐานะเศรษฐีเมืองอุดรฯ

1722241528394

วันที่ 29 กรกฎาคม 2567 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ห้างทองชัยเฉลิม ถ.นิตโย ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นบ้านของ "ปอป้อ"ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย นักตบลูกขนไก่ขวัญใจชาวไทย เพื่อไปสังเกตการณ์ก่อนที่ ปอป้อ จะลงสนามในประเภทคู่ผสมอีกครั้งในช่วงค่ำวันนี้ โดยครอบครัวของปอป้อให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่าไม่อยากให้สัมภาษณ์อะไรในช่วงนี้ กลัวว่าจะไปกระทบกับสมาธิของปอป้อในการแข่งขัน ทั้งนี้ครอบครัวก็ยังให้กำลังใจกันอย่างเต็มที่เหมือนทุกสนามที่ผ่านมา

1722241519266

ส่วนประเด็นที่ว่าครอบครัวถ่ายทอดสดผ่านจอยักษ์หน้าบ้าน เรื่องนี้ต้องขอบพระคุณป้ายโฆษณาของเอกชนที่ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามหน้าร้าน ทางบริษัทอนุเคราะห์ถ่ายทอดสดช่วงนั้นพอดี

1722241557977

น้องชายของปอป้อจึงถ่ายภาพโพสต์ลงโซเชียล โดยมีประชาชนที่ผ่านไปมาได้จอดรถดูถ่ายทอดสดบ้าง บางส่วนทางครอบครัวนำน้ำดื่มมาบริการให้ก็เท่านั้นเอง ไม่ได้มีการว่าจ้างถ่ายทอดสดแต่อย่างใด ต้องขอขอบพระคุณแทนน้องปอป้ออีกครั้งสำหรับทุกแรงเชียร์ทุกกำลังใจที่มีให้กับน้องปอป้อ และวันนี้ก็จะออกมาส่งกำลังใจเชียร์ปอป้อที่หน้าบ้านอีกครั้ง หากปอป้อเข้ารอบลึกกว่านี้จะให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวอีกครั้ง

 

1722241649365

ด้านนายคำพันธ์ ตองโคตร อายุ 47 ปี ช่างกุญแจที่เปิดร้านอยู่หน้าร้านทอง เล่าว่า ตนเช่าหน้าร้านอยู่หน้าบ้านปอป้อมานาน 30 ปี รู้จักน้องปอป้อมาตั้งแต่ยังเล็ก เห็นน้องลงแข่งขันแบตมินตันมาตลอด ซึ่งก็ให้กำลังใจส่งเชียร์ทุกครั้ง ครอบครัวน้องปอป้อนิสัยดีมาก พ่อกับแม่ก็ใจดี เวลาน้องปอป้อมาที่บ้านก็จะเข้ามาไหว้ทักทายตนตลอด ถามสารทุกข์สุขดิบไปตามประสา โดยแมตแรกของโอลิมปิกครั้งนี้ ตนก็นั่งดูที่จอยักษ์ ครอบครัวน้องปอป้อก็ออกมายืนเชียร์กันตรงนี้ ชาวบ้านแถวนี้บางคนก็ออกมายืนดู คนผ่านไปมาบางคนก็หยุดจอดดู อยากให้น้องปอป้อได้เหรียญทองจะได้สร้างชื่อเสียงให้ประเทศและชาวอุดรธานี

สำหรับโปรแกรมต่อไปของคู่ผสมจากประเทศไทย "ปอป้อ" และ"บาส" คู่มืออันดับ 6 ของโลกจะพบ ซอซึงแจ กับ แชยูจุง คู่มืออันดับ 3 ของโลกจากเกาหลีใต้ ในเวลา19.00น.วันนี้ (29 กรกฎาคม).

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส