ญาติแห่โลงศพประท้วงโรงแรมดังภูเก็ต ญาติโอดไร้การเยียวยา

9 ส.ค. 67

 

ญาติแห่โลงศพประท้วงโรงแรมดังภูเก็ต หลังไม่ได้รับความเป็นธรรม ไร้การเยียวยา งัดผลชันสูตร ไฟฟ้าช็อตดับ ไม่ได้เสียชีวิตจากโรคประจำตัว 

จากกรณี น.ส.กนกวรรณ อินทร์จักร หรือ น้องน้ำ อายุ 29 ปี พนักงานตำแหน่งผู้ช่วยกุ๊ก ของโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เสียชีวิตลงอย่างเป็นปริศนา เมื่อวันที่ 21 เม.ย. 67 โดยญาติเชื่อวว่าถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต ไม่ได้เสียชีวิตจากโรคประจำตัว 

โดยในบันทึกประจำวันข้อที่ 2 ลงวันที่ 22 เม.ย. 67เวลา 15.23 น. ระบุว่า เรื่องเหตุการณ์เสียชีวิตของ น.ส.กนกวรรณ พนักงานสอบสวนได้รับทราบผลการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตแล้ว นายแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ระบุสาเหตุการณ์เสียชีวิตว่า 

หลอดเลือดแดงเลี้ยวหัวใจแข็งและตีบ พนักงานสอบสวนได้โทรศัพท์สอบถามกับแพทย์ได้ทราบว่า บนร่างของผู้เสียชีวิตไม่มีร่องรอยการถูกไฟฟ้าช็อต ไม่พบร่องรอยบาดแผลที่เป็นสาเหตุให้เสียชีวิตได้ และไฟฟ้าไม่สามารถเป็นเหตุให้เกิดอาการหลอดเลือดแดงเลี้ยงหัวใจแข็ง และตีบได้ ประกอบกับการตรวจสถานที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการถูกไฟฟ้าช็อต แต่อย่างใดจึงมีความเห็นได้ว่า น.ส.กนกวรรณ ไม่ได้เสียชีวิต จากการถูกไฟฟ้าช็อตตามที่พยานกล่าวแต่อย่างใด 

ซึ่งทางทีมข่าวได้รับแจ้งจากทนายความของผู้เสียชีวิตว่า ทางโรงแรมนำใบชันสูตรการเสียชีวิตของ น.ส.กนกวรรณ มาอ้างว่าเป็นผลการชันสูตรของแพทย์โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ทั้งที่ผลการชันสูตรการเสียชีวิตยังไม่ออกมาอย่างเป็นทางการ และญาติได้รอผลชันสูตรการเสียชีวิตของลูกสาวอย่างเป็นทางการ และได้รับผลเมื่อปลายเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา 

ล่าสุดวันที่ 9 ส.ค. 67 ทีมข่าวได้รับการประสานงานมาจากญาติของผู้เสียชีวิตเดินทางมาจาก จ.นครศรีธรรมราช เพื่อนำโลงศพมาแห่ประท้วงเจ้าของโรงแรมให้ออกมาเยียวยาผู้เสียชีวิต โดยจะปักหลักอยู่จนกว่าจะได้คำตอบที่เป็นน่าพอใจจากทางโรงแรม

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส