ลากคอ "มือมีดโหด" ฟันหนุ่มใหญ่ยับทั้งร่าง เผยเฉือนอวัยวะเพศหวังเบี่ยงเบนคดี

9 ส.ค. 67

รวบทันควัน!มือมีดโหด ฟันหนุ่มใหญ่ยับทั้งร่าง อ้างก่อเหตุเนื่องจากมีข้อพิพาทเรื่องที่ดิน เผยเฉือนอวัยวะเพศหวังเบี่ยงเบนคดี

จากกรณีที่คนร้ายฟันหนุ่มใหญ่ยับทั้งร่าง ตรวจสอบเบื้องต้นพบบาดแผลบริเวณขมับขวา มีร่องรอยถูกฟันด้วยของมีคมลึกถึงกะโหลก แก้มขวาถูกฟันยาวถึงปาก ที่หน้าท้องมีบาดแผลถูกฟันอีก 1 แห่ง ส่วนที่อวัยวะเพศถูกตัดเกือบขาด ทิ้งศพอยู่กลางถนนดินคลุกขี้โคลน ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

26_4

ล่าสุด (9 ส.ค. 67) เมื่อเวลา 12.30 น. พันตำรวจเอก เอนก จันทรศร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชรลงพื้นที่ไปพบกับนายอภิพัฒน์ อายุ 58 ปี ที่ตำบลสักงาม อำเภอคลองลาน จังหวัดกำแพงเพชร ผู้ต้องหาที่มีข้อพิพาทเรื่องที่ดินมีบ้านติดกับผู้ตาย

จากการสอบสวนเบื้องต้นและเข้าตรวจค้นผู้ต้องหายังให้การภาคเสธ จนในที่สุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถค้นหาหลักฐานได้มีดตัดต้นหญ้าซุกซ่อนไว้ในบริเวณสระน้ำข้างบ้านของผู้ก่อเหตุจึงจำนนด้วยหลักฐานระหว่างการสอบปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการจับกุมตัวไว้ทันที

พร้อมกับให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือจริงทำโดยลำพังส่วนเหตุจูงใจในการก่อเหตุเนื่องจากมีข้อพิพาทเรื่องที่ดินที่ตกลงซื้อขายกันยังค้างเงินจำนวน 30,000 บาท และมีปัญหากันมาโดยตลอดโดยอ้างว่าผู้ตายพยายามรุกล้ำพื้นที่เข้ามาในที่ของตนนอกเหนือจากที่ตกลงซื้อขายกันจึงมีปัญหากันมาโดยตลอด

25_3

เมื่อสบโอกาสในคืนเกิดเหตุจึงได้นำอาวุธมีดดักซุ่มบริเวณต้นไม้ปากทาง จังหวะนั้นผู้ตายได้ขับขี่จักรยานยนต์ออกมาติดหล่มพอดีจึงใช้มีดฟันเข้าไปที่บริเวณต้นคอหนึ่งครั้ง ส่วนผู้ตายเอามือป้องกันและยื้อแย้งมีดที่ตนถือแต่ไม่สำเร็จ จึงได้ฟันลงที่มือไปอีกหนึ่งครั้งแล้วเตะตัดขาจนล้มลงแล้วกระหน่ำฟันไม่ยั้งแล้วกระทืบซ้ำอีกจนเสียชีวิต จากนั้นจึงได้ถอดกางเกงใช้มีดตัดอวัยวะเพศเพื่ออำพรางคดีให้เป็นเรื่องชู้สาว ระหว่างจับกุมผู้ก่อเหตุไม่มีทีท่าที่จะสลดจากการกระทำในครั้งนี้ หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกคำให้การแล้วจะได้นำตัวทำแผนรับคำสารภาพต่อไป

ทางด้านภรรยาผู้เสียชีวิต หลังจากทราบว่า สามารถจับผู้ก่อเหตุได้แล้วขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถจับตัวคนร้ายได้แต่ยังรู้สึกในใจว่าการก่อเหตุไม่น่าจะสามารถทำได้เพียงคนเดียวน่าจะมีผู้ร่วมก่อเหตุด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส