เศร้า! สามี ร.ต.อ.หญิง เตรียมรับร่างเมีย-ลูก 3 ศพ โซดาไฟมรณะ ประกอบพิธีทางศาสนา

13 ส.ค. 67

สามี ร.ต.อ.หญิง เตรียมรับร่างเมีย-ลูก 3 ศพ โซดาไฟมรณะ ประกอบพิธีทางศาสนา เผยเคยใช้ โซดาไฟล้างห้องน้ำที่บ้านมาก่อน แต่ไม่รู้ภรรยาใส่อะไรไปบ้าง

จากกรณี ร.ต.อ.หญิง อนัญญา หรือ ผู้กองนก อายุ 60 ปี รองสว.สส.สภ.เมืองชลบุรี น.ส.จิตรพิสุทธิ์ อายุ 34 ปี และ น.ส.ปัณณิกา อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของผู้กองนก เสียชีวิตรวม 3 ศพ สภาพน้ำลายฟูมปาก เล็บและปากเขียวคล้ำ กู้ภัยฯและแพทย์เวรรพ.ชลบุรี พยายามช่วยกันปั้มหัวใจ เพื่อยื้อชีวิต แต่ทั้ง 3 ทนพิษของสาร โซดาไฟไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ต่อมาเมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 13 ส.ค. 67 สามี และญาติของผู้เสียชีวิต เดินทางมาบ้านที่เกิดเหตุ และนำเอกสารไปยื่น เพื่อขอรับศพไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป 

นายแป๊ะ (นามสมมติ) สามีผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เคยใช้น้ำยาที่บ้านนี้ ซื้อมาเป็นถุงก็ใช้ครึ่งถุงถึงเกือบหมดถุง ตนใช้โซดาไฟ แต่ไม่ได้ผสมอะไร พอใส่เสร็จก็เอาน้ำราดไปแล้วมีควันขึ้นมา แต่ไม่มีกลิ่นอะไร แต่ตนก็ไม่รู้ว่าเวลาภรรยาทำนั้นใส่อะไรไปบ้าง 

ด้าน น.ส.เสาวลักษณ์ อายุ 71 ปี เพื่อนรุ่นพี่ที่สนิทกับผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนไม่เชื่อว่า ผู้กองนกจะฆ่าตัวตาย เพราะเมื่อวันแม่ ตอนเวลา 09.00 น. ยังทักไลน์สวัสดีกันตามปกติอยู่ เมื่อวันศุกร์ยังคุยกันถึงเวลา 16.00 น.ว่า ผู้กองนกจะไปเที่ยวไหนวันแม่จะไปได้อย่างไร ผู้กองนกปอดไม่ดี เพราะมีโรคประจำตัว เมื่อเดือนที่แล้วนอนโรงพยาบาลตั้ง 7-8 วัน ตนไม่คิดว่าฆ่าตัวตายแน่นอน เพราะคุยกันทุกวัน 

สามีของผู้กองนกอยู่ภาคใต้ ไปดูแลแม่และน้องสาว ไม่ได้เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ส่วนข้าวฟ่างเป็นเพื่อนสนิทกับลูกสาวเจ้นกไปๆ มาๆ กันตลอด เป็นเด็กไม่มีอะไร ส่วนผู้กองนกเป็นคนรักลูกมาก ทำทุกอย่างให้ลูกได้เสมอ ผู้กองนกได้เตรียมซื้อบ้านอยู่ ไปผ่อนดาวน์แล้ว เตรียมตัวย้ายบ้าน เพราะบ้านพักตำรวจมีคนรอเข้าอยู่แล้ว อยากบอกพวกที่คอมเมนต์ต่างๆ ว่าอย่าไปคาดเดาว่าฆ่าตัวตายชีวิต ไม่ถึงขนาดนั้น เพราะจะเกษียณเดือนหน้าแล้ว ลูกสาวทั้งสองทำงานดีกันหมด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส