ระทึกกลางกรุง! รถเมล์เสยรถพยาบาลพลิกคว่ำ กลางวงเวียนอนุสาวรีย์ชัยฯ

13 ส.ค. 67

 

ระทึกกลางกรุง! รถเมล์เสยรถพยาบาลพลิกคว่ำ กลางวงเวียนอนุสาวรีย์ชัยฯ กู้ภัยเร่งช่วยคนเจ็บจำนวนหลายรายนอนเจ็บอยู่บนฟุตบาท ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล 

วันที่ 13 ส.ค. 67 กล้องหน้ารถประจำทางสาย 36 จับภาพขณะที่รถพยาบาลแล่นมาจากถนนพหลโยธินด้วยความเร็ว ก่อนที่รถประจำทางจะพุ่งชนเข้าอย่างจัง เหตุเกิดบริเวณเกาะดินแดง อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ กรุงเทพฯ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา 

ก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัย และตำรวจจะเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถประจำทางสาย 36 มีรอยถูกเฉี่ยวชนบริเวณหน้ารถฝั่งซ้าย และพบรถพยาบาล อยู่ในสภาพพลิกตะแคงบริเวณกลางวงเวียนอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ใกล้กันพบรถแท็กซี่ รถเก๋ง และรถบรรทุกน้ำอัดลม จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ 6 คน ที่นอนเจ็บอยู่บนฟุตบาท 

ระทึกกลางกรุง! รถเมล์เสยรถพยาบาลพลิกคว่ำ กลางวงเวียนอนุสาวรีย์ชัยฯ

นาย สมศักดิ์ งามสมพล อายุ 56 ปี คนขับรถประจำทางสาย 36 เล่าว่า ตนเองรอสัญญาณไฟ เพื่อเข้าไปส่งผู้โดยสารที่ป้ายรถเมล์เกาะดินแดง พอได้สัญญาณไฟเขียวจึงเคลื่อนรถออกรถมา ทันใดนั้นรถพยาบาลได้ฝ่าสัญญาณไฟแดงมาชนหน้ารถเมล์ฝั่งซ้าย ก่อนที่รถพยาบาลจะพลิกคว่ำไถลไปชนกับรถเก๋ง สีดำ และรถแท็กซี่ รวมถึงรถบรรทุกน้ำอัดลมเคราะห์ดีที่ผู้โดยสารบนรถไม่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนรถพยาบาลได้รับบาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาล 

ระทึกกลางกรุง! รถเมล์เสยรถพยาบาลพลิกคว่ำ กลางวงเวียนอนุสาวรีย์ชัยฯ

เบื้องต้น คนขับรถพยาบาล เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลราชวิถี ส่วนคนเจ็บที่โดยสารมากับรถพยาบาลนำส่งโรงพยาบาลพระมงกุฎ และพยาบาลที่มากับรถพยาบาล นำส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ประชาชื่น  นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 3 คน ซึ่งบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลตำรวจ อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ และรอให้คนขับรถพยาบาลอาการดีขึ้น ก่อนจะเชิญตัวมาสอบสวน และแจ้งข้อหา เพื่อดำเนินคดีต่อไป 

สำหรับคนเจ็บ ได้แก่ คนขับ 1 ราย พยาบาล 1 ราย ผู้ช่วยพยาบาล 2 ราย คนไข้ 1 ราย ญาติคนไข้ 1 ราย นักศึกษาฝึกงาน 1 ราย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส