"เป๊ป" รับเกินคาด "แมนซิตี้" ประเดิมคว้าสามแต้ม พรีเมียร์ลีก

19 ส.ค. 67

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนซิตี้ เปิดใจหลังเกมบุกเชือด เชลซี ไม่คิดว่า เรือใบสีฟ้า จะคว้าสามแต้ม เนื่องจากอยู่ในฟอร์มที่ไม่ดีที่สุด

ควันหลงศึก ฟุตบอลพรีเียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2024-25 นัดเปิดสนาม เมื่อคืนวันที่ 18 ส.ค. 67 ที่ผ่านมา ระหว่าง เชลซี เปิดสนามสแตมฟอร์ดบริดจ์ รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนผลจบลงเป็น เรือใบสีฟ้า บุกมาคว้าชัยเหนือ สิงห์บลูส์ ไปด้วยสกอร์ 2-0 ได้ประตูจาก เออร์ลิง ฮาแลนด์ นาทีที่ 18 และ มัตเตโอ โควาซิซ นาทีที่ 83 

afp__20240818__36ee3ha__v1__h

โดย "เป๊ป กวาร์ดิโอล่า" ผู้จัดการทีม "แมนซิตี้" กล่าวหลังเกมระบุว่า " จริง ๆ แล้ว ผมไม่ได้คาดหวังสิ่งนี้ ซึ่งเราห่างไกลจากฟอร์มที่ดีที่สุดของเรา ดังนั้นการบุกไปเก็บสามแต้มถือเป็นข่าวดีมาก ๆ เรายังมีข่าวร้ายรออยู่อีก 65 หรือ 70 เกมข้างหน้า แต่ทั้งนี้ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดี ทำให้เราสร้างความมั่นใจกับการเริ่มตันด้วยชัยชนะ "

เป๊ป  กล่าวเพิ่มว่า " สำหรับผมแล้ว ไม่สามารถจินตานาการได้ ซึ่งคิดว่าเราโชคดีแค่ไหนที่ได้ทำงานร่วมกับนักเตะที่มีความสามารถมารวมกันอยู่แบบนี้ เหมือนเพื่อน เหมือนครอบครัว และเป็นสิ่งที่วิเศษมาก และผมโชคดี "

afp__20240818__36ee9vp__v1__h

สำหรับ "แมนซิตี้" มีโปรแกรมถัดไปในฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่สอง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อิปสวิช ทาวน์ น้องใหม่ ในวันที่ 24 ส.ค. 67 นี้ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม