อ้วกแทบพุ่ง! เปิดปลากระป๋อง เจอจิ้งจกทั้งตัว

30 ส.ค. 67

อวสานปลากระป๋อง! เตรียมผัดให้ลูกกิน เปิดมาจ๊ะเอ๋อ้วกแทบพุ่ง คิดว่าไข่ปลาสุก แต่เป็นจิ้งจกมาทั้งตัว

วันนี้ (30ส.ค.67) ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า “อวสานปลากระป๋องตั้งแต่6โมงเช้าปกติเป็นคนไม่ชอบกินปลากระป๋องอยู่เเล้วเเต่วันนี้เด็กๆอยากกินคั่วปลากระป๋องกำลังผัดมะเขือส้มเตรียมจะใส่ปลากระป๋องเปิดมากระป๋องเเรกก็เจอเลยไอ้เราก็คิดว่าทำไมไข่ปลามันอันใหญ่จังเลยใช้ตะหลิวตักมาดูเป็นดั่งภาพแขยงมาก

1725014296758

สอบถาม นางสุทัชชา ปาทาน แม่ค้าขนมออนไลน์ พาผู้สื่อข่าวไปดูซากจิ้งจกในปลากระป๋องยี่ห้อดังยี่ห้อหนึ่ง พบว่าซากดังกล่าวเป็นจิ้งจกทั้งตัว มีตั้งแต่ส่วนหัว ลำตัว และขาทั้ง 4 ข้าง แต่ส่วนหางหายไป ปะปนอยู่กับปลาซาดีนในซอสมะเขือเทศจนเกือบจะมองไม่เห็น

1725014448115

นางสุทัชชา บอกว่า สั่งซื้อปลากระป่องมาเป็นแพ็ก 4 กระป่องจากร้านสะดวกซื้อใกล้บ้าน พนักงานนำมาส่งให้ที่บ้าน เมื่อเช้าลูกอบากกินผัดปลากระป๋องเป็นอาหารเช้า เลยตั้งกระทะแล้วผัดมะเขือเทศไปสักครู่ จากนั้นเปิดปลากระป๋องเทใส่ชามแล้วคลุกเคล้าให้เข้ากัน สังเกตเห็นอะไรแปลกๆ ตอนแรกคิดว่าเป็นไข่ปลา แต่ทำไมใหญ่ผิดปกติ พอเขี่ยดูถึงรู้ว่าเป็นซากจิ้งจก หลังโพสต์ลงในสื่อออนไลน์ ไมนานก็มีผู้หญิงอ้างว่าเป็นตัวแทนบริษัทปลากระป๋องดังกล่าวติดต่อเข้ามา พยายามขอปลากระป๋องไปตรวจสอบและซักถามข้อเท็จจริง แต่เธอตัดสินใจว่าจะเก็บไว้ เพราะอีกฝ่ายไม่ได้แสดงความรับผิดชอบด้วยความจริงใจ

 1725014467946

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส