หนุ่มใหญ่เกาหลีร่วงชั้น 10 โรงแรมดังพัทยาดับคาที่

31 ส.ค. 67

 

หนุ่มใหญ่เกาหลีร่วงชั้น 10 โรงแรมดังพัทยาดับคาที่ เพื่อนรักนอนร่วมห้อง สะดุ้งตื่นกลางดึกไม่เจออยู่ในห้อง เดินออกตามหาก่อนเจอเป็นศพ 

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 31 ส.ค. 67 ร.ต.อ.พุทธรักษ์ สอนคำหาน รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา สาขาย่อยโค้งดงตาล รับแจ้งเหตุมีบุคคลพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา ให้ทราบ ก่อน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเขตสองจังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบนำกำลังไปตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมสูง 38 ชั้น พบร่าง MR.BYUNG YONG LEE อายุ 62 ปี เกษตรกรสัญชาติเกาหลี พลัดตกจากระเบียงห้อง 1005 ชั้นที่ 10 ร่างลอยลงมากระแทกพื้น ชั้นที่ 5 ร่างตกอยู่ในโพรงต้นไม้ เสียชีวิตคาที่ ในสภาพร่างแหลกเหลว ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงเคลื่อนย้ายร่างออกจากจุดเกิดเหตุ 

หนุ่มใหญ่เกาหลีร่วงชั้น 10 โรงแรมดังพัทยาดับคาที่

สอบถามพนักงานของโรงแรมทราบว่า กลุ่มนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีเข้าพักเมื่อวานนี้ ก่อนเกิดเหตุเพื่อน MR.BYUNG YONG LEE สะดุ้งตื่นมากลางดึกไม่พบเพื่อนรักนอนอยู่ในห้อง จึงออกตามหา โดยลงมาสอบถามกับพนักงานให้ช่วยตามหา กระทั่งสังเกตเห็นรองเท้าของ MR.BYUNG YONG LEE ยังคงอยู่ในห้องพัก จึงได้ตรวจสอบบริเวณริมระเบียง เมื่อมองไปด้านล่างสังเกตเห็นคล้ายร่างคน จึงแจ้งให้พนักงานรักษาความปลอดภัยร่วมตรวจสอบ จนพบว่านักท่องเที่ยวที่กำลังตามหา นอนเสียชีวิตอยู่ที่ชั้น 5 จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว 

ขณะที่เพื่อนของผู้ตาย กล่าวว่า ผู้ตายพักอยู่ในห้องกับเพื่อนรักที่คบหากันมานานกว่า 30 ปี เพียงสองคนเท่านั้น หลังจากทุกคนดื่มสังสรรค์กันเสร็จ สังเกตว่า MR.BYUNG YONG LEE มีอาการเมา จึงชักชวนกันแยกย้ายกลับเข้าห้องพัก แต่เมื่อตื่นมากลางดึกไม่เห็นเพื่อนนอนอยู่บนเตียงจึงออกตามหา กระทั่งมาพบเป็นศพพลัดตกจากระเบียงเสียชีวิต แต่ไม่ทราบว่าตกไปได้อย่างไร 

เบื้องต้น ร.ต.อ.พุทธรักษ์ สอนคำหาน รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา สาขาย่อยโค้งดงตาล เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนสั่งการให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจชันสูตรยังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส