โจรชื่อนำโชค งัดบ้านแล้วง่วงเลยนอนหลับ หลับสนิทจนถูกล้อมจับ

31 ส.ค. 67

 

โจรชื่อนำโชค ขาประจำอาชีพงัดบ้าน หลังออกจาคุกมาไม่รูจะทำอะไร กลับมาทำแบบเดิมอีก งัดบ้านแล้วง่วงเลยนอนหลับ ก่อนตื่นมาเจอตำรวจล้อมจับ 

วันที่ 31 ส.ค. 67 ร.ต.อ.ไกรศักดิ์ เฉยฉิว รองสวป.สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมกำลังรับแจ้งเหตุคนร้ายงัดเข้าไปในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 2 ต.บางสมัคร อ.บางปะกงแล้ว เจ้าของบ้านกลับมาเจอ ก่อนจะล็อกบ้านขังคนร้ายเอาไว้ในบ้าน

โจรชื่อนำโชค งัดบ้านแล้วง่วงเลยนอนหลับ หลับสนิทจนถูกล้อมจับจึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้าน 2 ชั้น โดยมีนายศราวุธ จดแตง อายุ 34 ปี เจ้าของบ้านยืนรอตำรวจอยู่หน้าบ้าน ก่อนจะไขกุญแจให้ตำรวจเข้าไปในบ้าน ซึ่งทางตำรวจพยายามตะโกนใช้ไมโครโฟนเรียกคนร้ายที่หลับอยู่บนชั้นสองให้ลงมามอบตัว แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ ทำให้ตำรวจต้องบุกขึ้นชั้นสองก็พยายามตรวจค้นห้องนอนใหญ่ที่นายศราวุธเห็นคนร้ายนั่งหลับอยู่ในผ้าห่ม แต่พอเปิดเข้าไปก็ไม่พบ มีเพียงมุ้งลวดกับหน้าต่างถูกเปิดอยู่ และมีรอยเท้าด้านนอก 

โจรชื่อนำโชค งัดบ้านแล้วง่วงเลยนอนหลับ หลับสนิทจนถูกล้อมจับ

ซึ่งระหว่างที่ตรวจค้น ก็มีคนไปเห็นคนร้ายหลบอยู่หลังเครื่องซักผ้าข้างห้องน้ำ ทำให้ตำรวจต้องเรียกให้คนร้ายออกมามอบตัว ใช้เวลาประมาณ 3 นาที ก่อนที่คนร้ายจะเดินออกมามอบตัวแล้วถูกจับกุม ทราบชื่อนายนำโชค อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นคนร้ายที่เคยก่อเหตุงัดบ้านชาวบ้านแล้วโดนรุมประชาทัณฑ์มาแล้วเมื่อปี 64 จนตำรวจต้องมาช่วยเหลือถูกดำเนินคดีไปรอบหนึ่งแล้ว ครั้งกลับมาก่อเหตุซ้ำ 

โจรชื่อนำโชค งัดบ้านแล้วง่วงเลยนอนหลับ หลับสนิทจนถูกล้อมจับ

โดยสารภาพว่า หลังออกมาหางานทำไม่ได้เลยลงมือมางัดบ้านอีก เพื่อหาเงิน คราวนี้ปีนเข้าบ้านช่วงตี 1 กว่า พอเข้ามาในบ้านแล้วไปเปิดเครื่องดื่มในตู้เย็น พอกินเสร็จก็เกิดง่วงเลยนอนหลับในห้องนอน พอตื่นมาช่วงตี 4 ก็ปวดหัว เพราะเครียดหลายเรื่องจนนั่งอยู่ในห้องแบบนี้กะว่ารอให้หายปวดหัวแล้วจะรื้อค้นหาทรัพย์สิน แต่น่าจะนั่งนานไปหน่อย เจ้าของบ้านกลับมาเจอพอดี พยายามจะหนี แต่ก็เห็นว่ามีคนมายืนล้อมบ้านไว้หมดแล้วเลยไม่รู้จะหนีไปไหน จึงไปหลบหลังเครื่องซักผ้ากะว่าจะหนีรอด สุดท้ายก็ถูกจับทางตำรวจแจ้งข้อหาบุกรุกในเคหะสถานในเวลากลางคืน และพยายามลักทรัพย์ในเวลากลางคืน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส