"อ.โอเล่ ญาณสัมผัส" ทักแรง! วงการบันเทิงจะมีข่าวดัง คู่รักดารา ไม่จากเป็นก็จากตาย

3 ก.ย. 67

อ.โอเล่ ญาณสัมผัส ทักแรง! วงการบันเทิงจะมีข่าวดัง คู่รักดาราอยู่กันมานาน ไม่จากเป็นก็จากตาย พร้อมใบ้อักษรย่อ...? แนะสายมู ครึ่งปี 67 ไหว้พระพิฆเนศ เสริมดวง


ทักแรง! กลางรายการ คนดังนั่งเคลียร์ เมื่อ อ.โอเล่ ญาณสัมผัส มาเยือน ทำเอาสะดุ้ง ห้องส่งเงียบกริบ เจอคำถามสดๆจากทางบ้าน ว่าวงการบันเทิงจะมีเรื่องร้อนแรงหรือไม่ แต่ก็ต้องอึ้ง เมื่อเจอ อ.โอเล่ ทำนายทายแรงตอบว่า ในช่วงปลายเดือนกันยายน ไปจนต้นเดือนตุลาคม วงการบันเทิงจะมีข่าวดัง เกี่ยวกับดาราตัวย่อ ร.ชีวิตคู่พัง ไม่จากเป็นก็จากตาย แถมแนะนำสายมูอยากสร้างพลังบวก ให้ไปกราบไหว้พระพิฆเนศช่วงครึ่งปีหลัง พร้อมทำนายราศีใดที่จะดวงเฮงรับเงินก้อนโต 

s__132808789_0

ถ้าส่องคนในวงการ มีใครไหม เป็นเป้าสายตา และต้องระมัดระวังมีไหมคะ?
จะมีอยู่ช่วงประมาณปลายกันยายน ต้นตุลาคม ในเรื่องของชีวิตคู่รักดารา ไม่น่าเชื่ออยู่กันมานาน ไม่จากเป็นก็จากตาย ต้องระวังในการประคับประคองชีวิตคู่ ข่าวดังเลย? อันนี้ดังเลยครับผม และอยากจะบอกว่าการเลิกรากัน และเลิกร้างมันจะมีถี่คู่เยอะครับ ฯลฯ

มีอักษรย่อไหมครับ?
ร.ครับ

ช่วงนี้เศรษฐกิจยุคนี้ คนเริ่มกังวล พอมีแนวทางการกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้เกิดความสบายใจ สร้างพลังบวกในชีวิต และแคล้วคลาดจากยุคนี้ไหมคะ?
จริงๆ แล้ว อย่างที่บอก อันนี้ไม่ได้ชี้นำให้งมงาย และไปพึ่งพา เราต้องพึ่งพาก่อนแต่กำลังใจก็สำคัญครับ กำลังใจ และเทวดา ผมเชื่อนะ ไม่ใช่ไม่เชื่อ แต่จริงๆ แล้วมีจริง เทวดาที่เคยผูกพันมาแต่ไหนแต่ไร อดีตก็ดี ภพภูมิ ภพชาติใดที่เคยบุญสัมพันธ์กันมา ถึงเวลาบุญมาวาสนาส่ง เทพเทวดา อาจจะช่วยเราก็ได้ โดยเฉพาะมีเทพยดาองค์นึงที่ใกล้ชิดมนุษย์ที่สุดนั้นก็คือ พระพิฆเนศ นะครับ ท่านเป็นเทพใจดีไม่มีโทสะ  และเป็นเทพที่เกี่ยวกับปัญญาด้วย ท่านอาจจะไม่ให้เงินทองเรา แต่ท่านอาจจะให้โอกาสเราก็ได้ ชี้นำโอกาสเราก็ได้ประมาณนี้ครับ

การแก้กรรมทำให้เราเปลี่ยนชะตาชีวิตเราจริงหรือเปล่า คนที่มาช่วยแก้กรรมเรา สิ่งไม่ดีจะเข้าตัวเขาไหมคะ?
ประเด็นแรกเลย การแก้กรรมไม่มีจริง พระพุทธเจ้ายังไม่เคยแก้กรรมให้ใคร แต่ชี้แนะ แก้นิสัย แก้สันดาน ถ้าคุณกล้าเลิกความโกรธ หลง คุณตัดกรรมแล้ว ตัดการสร้างกรรมต่อคนอื่นแล้ว พระศาสนาในโลก ไม่มีใครแก้กรรมได้ครับ ใครแก้ได้เก่งกว่าพระศาสดาแล้ว ฯลฯ

 s__132808790_0

advertisement

ข่าวยอดนิยม