รวบ เจมส์-ทศกัณฐ์ ย่ำยีลูกสาววัย 14 บังคับทำOnlyfan 7 วัน 7 คืน

15 ก.ย. 67

พ่อแท้ๆ จับลูกสาววัย 14 ปี ขังไว้ในบ้านแล้วลงมือข่มขืน บังคับถ่ายคลิปทำ Onlyfan 7 วัน 7 คืน สารวัตรแจ๊ะ บุกรวบตัวคาบ้านเช่าที่หัวหิน

 

พันตำรวจตรี ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ หรือ สารวัตรแจ๊ะ นำกำลังตำรวจสืบนครบาล บุกเข้าจับกุมตัวนายอนณ หรือนายทศกัณฑ์ หรือเจมส์ อายุ 32 ปี พ่อแท้ๆ ที่จับลูกสาววัย 14 ปี ขังไว้ในบ้านแล้วลงมือข่มขืน บังคับถ่ายคลิปทำ Onlyfan 7 วัน 7 คืน

โดยจับกุมได้ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งในอำเภอหัวหิน จังหวัดเพชรบุรี

สืบเนื่องจาก ชุดสืบนครบาลได้สืบสวนติดตามตัว “เจมส์-ทศกัณฑ์” ซึ่งตระเวนก่อเหตุซ้อนแผนขโมยโทรศัพท์ ด้วยการลวงให้ส่งของผ่านบริการรถรับจ้าง แล้วใช้จังหวะช่องโหว่ลักโทรศัพท์เหยื่อเป็นจำนวนมาก โดยก่อเหตุลักษณะเดียวกันต่อเนื่องหลายคดีในพื้น สน.ปทุมวัน / สน.ทองหล่อ / และ สน.หัวหมาก จนถูกออกหมายจับ

1726387947424

ระหว่างที่ชุดสืบนครบาลไล่ล่าติดตามจับกุมตัว ได้ไปพบกับลูกสาวของคนร้ายวัย 14 ปี เธอเล่าให้กับเจ้าหน้าที่ชุดสืบนครบาลฟังว่า “คนร้ายเป็นพ่อแท้ๆ ของเธอ โดยในห้วงปลายเดือนกรกฎาคม 2567 ระหว่างที่เธอนั่งบนรถยนต์กับพ่อ จากนั้น พ่อได้ชักชวนเธอให้ทำหนังผู้ใหญ่ หรือที่เรียกว่า OnlyFan โดยพาเธอไปฉีดยาคุมที่คลินิก ย่านทุ่งครุ ก่อนจะพาตัวเข้าไปในบ้านพักย่านคลองหลวง เธอพยายามขัดขืน แต่พ่อได้ข่มขู่พร้อมกับยึดโทรศัพท์ ก่อนจะขังเธอไว้ในบ้านพัก

จากนั้นได้เริ่มลงมือข่มขืนเธอกว่า 7 วัน 7 คืน ซ้ำยังออกไปตระเวนหาคนให้มาข่มขืนเธอ เพื่อจะถ่ายคลิป 18+ และพ่อยังเรียกภรรยาใหม่ พร้อมกับชายแปลกหน้าที่หามา ให้มาร่วมถ่ายคลิปพร้อมกับเธอ ซึ่งเธอถูกกระทำชำเราทุกวันจนทนไม่ไหว จึงพยายามหลบหนี โดยสบโอกาสแอบเอาเล่นโทรศัพท์ทักไปบอกญาติ แต่ถูกจับได้ ก่อนถูกตบตี และข่มขู่ท้าทายว่า ไม่กลัวตำรวจ ถ้ามาจะเอาขวานฟันหัวให้ ท้ายสุด เธอสามารถออกจากบ้านมาได้ จึงเดินทางไปแจ้งความ

1726387962293

กระทั่งศาลจังหวัดธัญบุรี ได้อนุมัติหมายจับในข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเป็นการกระทำต่อผู้สืบสันดาน” แต่หลังจากเรื่องแดงขึ้นคนร้ายไหวตัว ทำลายหลักฐาน ถอดกล้องวงจรปิดก่อนหลบหนีออกนอกพื้นที่

สารวัตรแจ๊ะติดตามไล่ล่าคนร้ายรายนี้ จนได้เบาะแสว่าหลบหนีไปอยู่ที่บ้านเช่าในพื้นที่อำเภอหัวหิน จังหวัดเพชรบุรี จึงได้นำกำลังเข้าจับกุมขณะที่เจ้าตัวอยู่กับแฟนสาว คนร้ายทำท่าที “ดึงเข้ม” ใส่ชุดสืบสวน ปฏิเสธว่า มิได้ลงมือข่มขืนลูกสาวตัวเอง และมิได้ทำเว็บโป๊ แต่เมื่อเค้นสอบขยายผล จนได้ข้อมูลว่า คนร้ายรายนี้ วางแผนกับแฟนสาว ทำมิดีมิร้ายกับลูกสาวจริง ไม่ว่าจะแอบวางยา และวางแผนการอื่นๆ

นอกจากนี้ ยังพบว่า คนร้ายเป็น Admin เปิดกลุ่มลับ “มิกิ สาวลูกครึ่งญี่ปุ่น” ไลฟ์สดโป๊เปลือยแนววิปริต โดยตระเวนให้แฟนของตัวเองไปนอนกับชายอื่น แล้วถ่ายไลฟ์สดจำนวนมาก และที่ทำให้อึ้ง เพราะชุดสืบสวนพบแชตการวางแผนของคนร้ายที่จะให้ชายอื่น “มามีเพศสัมพันธ์กับลูกสาวตัวเอง” อีกทั้งยังพบหลักฐานการ “แบล็คเมล” หลอกให้เด็กสาววัย 15 ปี ถ่ายเรือนร่างแล้วขู่เอาเงินเป็นจำนวน 5 พันบาท อีกด้วย

ในชั้นจับกุม นายเจมส์ ทศกัณฑ์ (สงวนนามสกุล) ให้การภาคเสธ โดยอ้างว่า “ตนเองไม่ได้ทำหนังโป๊ แต่ที่ตำรวจพบคือการไลฟ์สดการมีเพศสัมพันธ์ ส่วนที่ลูกสาวแท้ๆของตนเองไปแจ้งความ เพราะว่าตนเองไม่ยอมซื้อโทรศัพท์ไอโฟนให้ ลูกเลยไปแจ้งความดำเนินคดี ส่วนการย้ายที่อยู่บ่อยๆ ไม่ได้เป็นการหลบหนี แต่เพราะต้องการประหยัดค่าใช้จ่าย จึงเปลี่ยนที่อยู่ แต่ยอมรับว่า ทำคลิปโป๊จริง โดยจะให้แฟนคนปัจจุบันเป็นนักแสดงหลัก ตระเวนหาชายอื่น และโลเคชั่นอื่นๆ เพื่อถ่ายทำ บางครั้งก็ให้ชายแปลกหน้า 2 คน มามีเพศสัมพันธ์กับแฟนตัวเอง โดยยอมรับว่าเป็นรสนิยมทั้งตนเอง และแฟน แต่ยังปฏิเสธว่า ไม่ได้ทำเช่นนี้กับลูกสาวตัวเอง เป็นเพราะเด็กกุเรื่องขึ้นมาเอง

ทางตำรวจไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหา เพราะจากการขยายผลพบพยานหลักฐานสอดคล้องไปทางคำให้การของฝ่ายผู้เสียหาย อีกทั้งยังพบหลักฐานการทำลายพยานหลักฐาน และการหลบหนีของผู้ต้องหา รวมถึงพบพยานหลักฐานที่เป็นความผิดอีกหลายข้อหา โดยพบว่ามีเด็กสาววัย 15 ปี กำลังตกเป็นเหยื่อการแบล็คเมลของคนร้ายอีกด้วย หลังจับกุมขยายผล ได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง ดำเนินคดี และจะขยายผล เพื่อแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติมกับผู้ต้องหารายนี้ต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส