หวิดดับ! สาวท้อง 9 เดือนขับเก๋งพุ่งตกลงสระน้ำลึก 4 เมตร

9 ก.ย. 67

นาทีชีวิต!สาวท้องแก่ใกล้คลอดกลับรถกลางทางเกิดเหยียบคันเร่งแทนเหยียบเบรก พุ่งตกลงสระน้ำลึก 4 เมตร หวิดดับ

เมื่อเวลา 12:50 น. วันที่9กย.67 ร.ต.ท.ปราโมทย์ เศษสี รองสารวัตรเวรสอบสวนสภ.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย(อ.กบินทร์บุรี) ว่ามีหญิงสาวท้อง 9 เดือนใกล้คลอด ขับรถเก๋งตกลงในสระน้ำขนาดกว้าง 3 ไร่เศษ ลึก 4 เมตร ในพื้นที่หมู่ที่ 8 ต.บ่อทอง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังจากคนขับว่ายน้ำหนีออกมาได้พร้อมกับสามีชาวจีนจึงเดินเท้าจากที่เกิดเหตุ 400 เมตร ไปขอความช่วยเหลือจากพ่อค้าที่ขายของอยู่ริมถนน ซึ่งบริเวณจุดเกิดเหตุเป็นทางลูกรัง ที่เป็นทางลัดที่ใช้สัญจรไปมาระหว่างหมู่บ้าน และถนนสาย 33 อาสาสมัครฯนำตัวสาวท้องแก่ 9 เดือน พร้อมแฟนหนุ่มที่นั่งรถมาด้วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี

1725880473180

เจ้าหน้าที่นำตัวสาวท้องแก่ 9 เดือนใกล้คลอดเข้าห้องฉุกเฉินให้แพทย์ตรวจเช็กร่างกายอย่างละเอียด เพื่อความปลอดภัยของแม่และเด็กที่อยู่ในท้องใกล้คลอด ทราบชื่อนส.วรรณรัตน์ อายุ 30 ปี ชาว อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี และสามีเป็นชาวจีนไม่ทราบชื่อ

1725880486449สอบถามนายถาวร คำจันทร์ พ่อค้าขายของริมทาง กล่าวว่า ขณะที่ตนเองกำลังขายของ มีหญิงสาวท้องแก่ 9 เดือนบอกว่า ตนเองขับรถตกลงไปในสระน้ำ จึงพาสามีเดินมาขอความช่วยเหลือ ขอให้แจ้งกู้ภัยฯนำส่งโรงพยาบาลด้วย จึงโทรฯแจ้งหน่วยกู้ภัยฯมารับตัวคนท้องแก่ใกล้คลอดส่งโรงพยาบาล โดยด่วน และได้ถามข้อมูลคร่าวๆจากหญิงสาวคนดังกล่าวทราบว่า หญิงสาวคนดังกล่าวขับรถเก๋งพาแฟนหนุ่มเป็นชาวจีน จะมาหาห้องเช่าระหว่างทางได้เปลี่ยนใจกลับรถเพื่อที่จะไปเส้นทางอื่น ขณะที่เลี้ยวรถ เหยียบคันเร่งแทนเหยียบเบรก จึงทำให้รถพุ่งลงไปในสระน้ำ  เสี้ยววินาทีนั้นได้ร้องบอกแฟนหนุ่มให้เปิดประตูรถออกและรถด้วยพุ่งตกลงไปในน้ำชั่วพริบตารถค่อยๆจมลงน้ำตนเองและแฟนหนุ่มได้ว่ายน้ำมาที่ริมตลิ่งและเดินเท้าไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน

1725881923440

ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ส่งชุดประดาน้ำลงไปกู้รถที่จมอยู่ในน้ำและให้สัญญาณว่าได้พบรถคันดังกล่าวจมอยู่ใต้น้ำในระดับความลึก 4 เมตร จากนั้นได้ใช้ลวดสลิงดึงรถที่จมอยู่ใต้น้ำขึ้นมาด้านบนได้เป็นผลสำเร็จ

โดยพบรถเก๋งนั่งส่วนบุคคลยี่ห้อMG สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 1กน 6247 เพชรบูรณ์ สภาพด้านหน้ายุบได้รับความเสียหาย โดยใช้เวลาเก็บกู้ซากรถขึ้นมาได้ใช้เวลา 25 นาที

1725882036804

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคาดว่าคนขับน่าจะเข้าเกียร์ผิดและเหยียบคันเร่งแทนเหยียบเบรก ขณะกลับรถกลางทางเป็นเหตุให้รถพุ่งตกลงไปในสระน้ำดังกล่าว นับว่าโชคดีที่คนขับมีสติเปิดประตูรถออกก่อนที่รถจะจมน้ำ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส