"IShowSpeed" ยูทูบเบอร์ดังเที่ยวต่อ "ให้อาหารลิง-ขับเรือ" พัทยา

10 ก.ย. 67

Ishowspeed หรือ ไอโชว์สปีด ยูทูบเบอร์ชื่อดังบุก ประเทศไทย เป็นวันที่สอง ติดต่อกัน ด้วยการไลฟ์สด โดยไปยังจังหวัดชลบุรี เมืองพัทยา

กลายเป็นที่ฮือฮาของโลกโซเชียล เมื่อวันที่ 9 ก.ย. 67 ที่ผ่านมา "IShowSpeed" หรือ "ไอโชว์สปีด" ยูทูบเบอร์ และ สตรีมเมอร์คนดังชาวอเมริกา ทีมีผู้ติดตามบนยูทูบ ชื่อ IShowSpeed ถึง 28.7 ล้านซับ และยอดฟอลโล่บน อินสตาแกรม ชื่อ ishowspeed  ถึง 23.9 ล้านฟอล มาเที่ยวที่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เป็นวันที่ 2 

หลังจากวันแรก "IShowSpeed" สร้างคอนเทนต์ตั้งแต่มาถึง ประเทศไทย พร้อมสวมเสื้อฟุตบอลทีมชาติไทย ด้วยหมายเลข 7 ที่เขาชื่นชอบจากไอดอล คริสเตียโน โรนัลโด ต่อด้วยการ ขับรถตุ๊กตุ๊กชนกำแพงวัด จนต้องเข้าไปขอขมาต่อหลวงพ่อ และชดเชนค่าเสียหาย จากนั้น ไอโชว์สปีด ได้เข้าไปเยี่ยมค่ายมวยไทย และทดสอบการฝึกซ้อมเรียนรู้ศิลปะมวยไทย ต่อจากนั้นได้เดินทั่วกรุงพบกับแฟน ๆ ที่พบเห็นเขา ทั้งสร้างเสียงฮือฮาจากการนำไก่ KFC มาให้ ไอโชว์สปีด ได้ทดลองชิม

ล่าสุด "IShowSpeed" ไลฟ์สดเป็นวันที่สอง ที่ได้มาถึง ประเทศไทย โดยขึ้นชื่อไลฟ์ครั้งนี้ระบุว่า " irl stream in Thailand pt 2 Pattaya City " มาถึงพทยา ประเทศไทย พร้อมกับ เอวา-ปวรวรรณ วีระภุชงค์ และยูทูบเบอร์คนดังชาวไทย ร่วมเดินทาง กันนี้ยังได้ออกเดินทางด้วยเรือไปให้อาหารลิง พร้อมขับเรือกลับ และมุ่งหน้าสู่ พัทยา ต่อไป 

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม