เลขเด็ด! "มดดำ คชาภา" ทำบุญใหญ่วันเกิด ถวายผ้าห่มแม่ยักษ์ เจดีย์ชเวดากอง

11 ก.ย. 67

มดดำ คชาภา ทำบุญใหญ่ วันเกิดอายุ 46 ปี สวดมนต์รับพลังหน้าเจดีย์ชเวดากอง พร้อมถวายผ้าห่มแม่ยักษ์ผืนใหญ่ขนาด 9 เมตร แฟนๆแห่ตีเลขเด็ด!


จัดทริปเป็นประจำทุกปี กับการพากัลยณมิตรไปร่วมทริปทำบุญวันเกิดตนเอง และในปีฉลองอายุ 46 ปี พิธีกรชื่อดัง มดดำ คชาภา ตันเจริญ ก็ได้จัดทริปพาเพื่อน พี่ น้อง ที่รักเดินทางไปทำบุญ ถวายเพลพระ 50 รูป เครื่องสังฆทาน ของใช้-อาหารแห้ง-ยา ที่ประเทศพม่าพร้อมกับเหล่ากัลยาณมิตร อาทิ แจ็ค แฟนฉัน , อาจารย์อุ๋ย ,ซัน ประชากร , เบญ เรวิญานันท์ , แต๋ง อาฟเตอร์ยำ

นอกจากทำบุญถวายสิ่งของและปัจจัยแล้ว โอกาสดีๆในวันเกิด มดดำ ยังได้ นั่งสมาธิ สวดมนต์ เติมพลังชีวิต ที่บริเวณเจดีย์ชเวดากอง เรียกว่ามูแบจัดเต็มทุกมิติ อีกทั้งยังได้เปลี่ยนผ้าพระอุปคุตเจดีย์เยเลพญา หรือ เจดีย์กลางน้ำ และถวายผ้าห่มแม่ยักษ์ ที่เจดีย์ชเวดากอง เป็นผ้าห่มผ้าผืนใหญ่ขนาด 9 เมตร

ซึ่ง มดดำ ได้โพสต์คลิปเล่าเรื่องราวและบรรยากาศในทริปวันเกิดครั้งนี้พร้อมข้อความถึงทุกคนที่มาอวยพรวันเกิดตนว่า….“ขอบพระคุณทุกคำอวยพร ของขวัญทุกชิ้น ขอบพระคุณจากหัวใจ ขอให้คำอวยพรเหล่านั้นกลับไปหาทุกท่าน ร้อยเท่า พันเท่า ปีนี้เป็นอีกหนึ่งปีที่สุขใจ ได้ไปทำบุญกับคนที่เรารัก ที่อยู่ในชีวิตของเราที่ประเทศพม่า ไปแบบไม่มีเน็ต ไปแบบติดต่อใครไม่ได้ แล้วที่สำคัญ ดีใจที่สุดคือได้นำเค้กที่ท่านส่งเอามาอวยพรวันเกิดได้เอา cake ไปถวาย ไปเลี้ยงเณรที่พม่า ได้ไปอยู่บนเจดีย์ชเวดากอง ไปสวดมนต์ ไปทำบุญที่พม่ามา ขอส่วนบุญส่วนกุศลนี้ส่งผลให้ทุกท่านมีความสุขกาย สุขใจปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ มีแต่ความสำเร็จด้วยทรัพย์สินเงินทองทุกท่านนะคะ”

มดดำ คชาภา

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 กันยายน 2567 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 1/09/2567 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto 

มดดำ คชาภา

มดดำ คชาภา

มดดำ คชาภา

มดดำ คชาภา

มดดำ คชาภา

มดดำ คชาภา

มดดำ คชาภา

มดดำ คชาภา

มดดำ คชาภา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส