"โจนาธาร เข็มดี" เปิดใจหลังประเดิม ทีมชาติไทย แย้มอยากลุยคิงส์คัพ

11 ก.ย. 67

โจนาธาร เข็มดี แนวรับทัพ ช้างศึก ทีมชาติไทย เปิดใจหลังประเดิมชุดใหญ่ด้วยชัยชนะต่อ เวียดนาม แย้มอยากติดทีมลุย คิงส์คัพ

"ฟุตบอลทีมชาติไทย" ภายใต้การคุมทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ หลังจากเดินไปแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ ศึก LP BANK CUP 2024 ที่ กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม บุกเอาชนะ ทีมชาติเวียดนาม 2-1 จากประตูของ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา และ พาตริก กุสตาฟส์สัน โดย ทีมชาติไทย เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย ณ ท่าอากาศยานดอนเมือง

สำหรับหลังเดินทางกลับ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า " ผมรู้สึกเสียดายที่ เราไม่ได้เล่นกับรัสเซีย แต่ด้วยสถานการณ์ภายในประเทศเวียดนามที่เขาเกิดอุทกภัย ก็เป็นสิ่งที่เราไม่สามารถแก้ไขได้" 

" ในการรวมตัวครั้งนี้นักเตะทุกคนสามารถทำได้ตามที่คาดหวังไว้ ในแคมป์การฝึกซ้อมทุกคนมีความมุ่งมั่นตั้งใจในการซ้อมและทำตามหน้าที่ของตัวเองได้ดี และผลการแข่งขันก็ออกมาดีตามที่เราคาดหวังด้วย"

" ซึ่งตัวผมก็ได้มีการบอกนักเตะไปว่าหลังกลับจากแคมป์ทีมชาติให้พยายามพัฒนายกระดับตัวเองให้สูงขึ้นกว่าที่เราเป็นอยู่ในปัจจุบันเพื่อโอกาสกลับมาติดทีมชาติอีกครั้งในรอบต่อไป หลังจากนี้ก็จะต้องตามดูฟอร์มนักเตะในไทยลีกเพื่อที่จะนักเตะที่มีผลงานที่ดีเข้ามาในรายการต่อไป "

ทางด้าน โจนาธาร เข็มดี กองหลังทีมชาติไทย กล่าวว่า " เกมเจอเวียดนามผมคิดว่าเราเล่นกันได้ดี ส่วนตัวผมดีใจมากที่ทีมสามารถเก็บชัยชนะได้ เวียดนามเป็นทีมที่ดีและนักเตะหลายคนเล่นด้วยกันมานาน ทีมของเราก็มีนักเตะหน้าใหม่เข้ามาค่อยข้างเยอะ"

" ดีใจมากที่โค้ชเชื่อใจ ให้โอกาสผมได้ลงเล่นในเกมนี้ เป้าหมายของผมกับทีมชาติคืออยากช่วยทีมชนะทุกเกม อยากทำผลงานให้ดีเพื่อความสุขของแฟนบอล"

118805

"ส่วนเกมที่ไม่ได้เตะกับรัสเซียก็รู้สึกเสียดายมาก เพราะเป็นเกมใหญ่ และรัสเซียก็เป็นทีมที่ดี ส่วนตัวก็อยากติดทีมชาติต่อไปในรายการคิงส์คัพด้วย ก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของโค้ชด้วย แต่ผมเองพร้อมทุกครั้ง การติดทีมชาติทุกครั้งผมเต็มที่เสมอ ทีมชุดนี้บรรยากาศในทีมถือว่าดี ไม่มีปัญหาอะไรเป็นช่วงเวลาที่ดีที่เราได้ฝึกซ้อมด้วยกัน"

อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ "ทีมชาติไทย" จะมีโปรแกรมต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 ที่สงขลา ในฟีฟ่าเดย์ เดือนตุลาคม ระหว่างวันที่ 11-14 ต.ค. 67 

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม