เกิดอะไรขึ้น? "เบสท์ คำสิงห์" ประกาศเลิกเล่นละคร ขอกลับมาสายอินฟลูฯเหมือนเดิม

11 ก.ย. 67

เกิดอะไรขึ้น? เบสท์ คำสิงห์ ประกาศเลิกเล่นละคร หลังรับงานมา 4 ปี ขอกลับมาเป็นอินฟลูฯเหมือนเดิม พร้อมเผยสาเหตุแบบนี้

เกิดอะไรขึ้น? สำหรับนักแสดง-อินฟลูเอนเซอร์สาว เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาประกาศว่าจะเลิกเล่นละครแล้วโดยขณะที่นั่งไลฟ์สดอยู่กับคุณพ่อ สมรักษ์ คำสิงห์ ก็มีแฟนคลับถามเข้ามาว่าเจ้าตัวจะเล่นละครอีกมั้ย? ซึ่งสาว เบส รักษ์วนีย์ ก็ได้ตอบกลับว่าไม่รับงานละครแล้วเพราะ 4 ปี ในการแสดงรู้สึกเหนื่อยมาก และทำให้งานในโซเชียลดรอปลงอีกด้วย เพราะชีวิตของเราทุกคนต้องมีเงิน

โดย เบส รักษ์วนีย์ เผยว่า… ไม่เล่นละครแล้วค่ะ เพราะเล่นมา 4 ปีแล้ว คือเป็นอินฟลูเอนเซอร์ที่ไปเป็นนักแสดง และทำการแสดงมา 4 ปีแล้ว ค่อนข้างเหนื่อยมาก ก็เลยรู้สึกว่ากลับมาเป็นอินฟลูฯเหมือนเดิมดีกว่า แต่ติดต่อพ่อได้นะคะพ่อรับเล่นค่ะแต่ลูกสาวขอพักจริงๆ

เวลาเล่นละครมันจะมี 2 คิวให้เลือก คิวแรกคือจันทร์ อังคาร พุธ คิวที่ 2 คือ พฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เราก็ต้องดูว่าอยากได้วันไหน ซึ่งเบสท์เคยลองมาทั้ง 2 อย่างแล้ว เบสท์รู้สึกว่าไม่ว่าจะเป็นวันไหนก็แล้วแต่ มันทำให้การทำงานในโซเชียลของเบสท์มันดร็อปไป ก็เลยรู้สึกว่าเบสท์กลับมาเป็นอินฟลูฯเหมือนเดิมดีกว่า เพราะชีวิตของมนุษย์เราทุกคนต้องมีเงิน (หัวเราะ) ชีวิตเราเงินคือปัจจัยหลักนะคะ เพราะฉะนั้นเราเป็นอินฟลูฯดีกว่า

เบสท์ คำสิงห์

เบสท์ คำสิงห์

เบสท์ คำสิงห์

เบสท์ คำสิงห์

เบสท์ คำสิงห์

เบสท์ คำสิงห์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส