“แน๊ต จุติณัฏฐ์” ไม่ได้หาคนรวย! เคยฝันอยากเป็นแม่ คำพูดคนลบล้างคุณค่าไม่ได้

13 ก.ย. 67

แน๊ต เกศริน” หรือ “แน๊ต จุติณัฏฐ์ ชัยเฉลิมพล” นางแบบสาวสวยเซ็กซี่ หลังจากผันตัวสู่วงการเพาะกายจนคว้าเหรียญทอง เพาะกายโมเดล รายการ International Federation of Bodybuilding and Fitness (IFBB) ที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์

ล่าสุด “แน๊ต จุติณัฏฐ์” เปิดใจกับทีมข่าวอมรินทร์ออนไลน์ วันที่ชีวิตประสบความสำเร็จมาอีกขั้น เมื่อถามว่า มองย้อนเส้นทางที่ผ่านมา เคยคิดเสียใจไหม เจ้าตัวตอบว่า

"ถ้า ณ ตอนนี้นะคะ ไม่เคยเสียใจเลย แต่ถ้ามองในมุมเด็กตอนนั้น ก็ต้องบอกว่าเรารู้สึกแย่มาก รู้สึกไม่ดี แต่พอเราโตมาถ้าเรามองย้อนกลับไปมันเป็นประสบการณ์ เป็นเส้นทางที่เป็นครู ให้บทเรียนกับเรา ให้ความรู้กับเราว่าอะไรผิด อะไรถูก ถ้าไม่เกิดขึ้นวันนั้น ก็จะไม่มีแน๊ตวันนี้ เราก็จะไม่รู้ข้อผิดพลาด เราก็จะไม่รุ้เลยว่า บทเรียนที่แพงที่สุดในชีวิตคืออะไร ทุกคนมีข้อผิดพลาด มีเส้นทางที่เลือกผิดถูกต่างกัน"

"เพียงแต่ว่า บางคนอาจจะถูกเปิดเผย บางคนไม่ได้ถูกเปิดเผย แต่สำหรับแน๊ตเหมือนอยู่ในที่แจ้ง ในเมื่ออยู่ในที่แจ้ง เราต้องทำในที่แจ้งให้ถูกต้อง แล้วก็ต้องเดินอย่างระมัดระวัง ไม่ให้ผิดพลาด ประคับประคอง เราทำอะไรก็ระมัดระวังมากขึ้น"

"ไม่ได้ทำให้แน๊ตใช้ชีวิตยากนะคะ เพราะว่า คำพูดของคนมันมาลบล้างกับสิ่งที่เราทำไม่ได้ แน๊ตไม่ได้ให้ค่า หรือให้คำพูดของคนเหล่านั้นเพื่อมาประเมินตัวแน๊ตเอง แต่แน๊ตพยายามทำตัวแน๊ตเองให้มีค่ามากขึ้น อะไรที่ใครทำไม่ได้ เราก็ต้องทำให้ได้มากกว่าเดิม มันคือความพยายามมากว่า พยายามในที่นี้ไม่ใช่เพื่อเอาชนะเขา แต่พยายามเพื่อเอาชนะใจตัวเองให้ได้ ในสิ่งที่ทุกคนเห็นว่า โหพี่แน๊ตทำได้ยังไง เราพยายามไง เรามีความอดทน เราสร้างมันด้วยพลังของเราจริงๆ"

"จริงๆ ถ้าทุกคนเติมพลังให้กับตัวเอง แล้ว concentrate ต่อสิ่งที่เราทำ แน๊ตเชื่อว่าทุกคนก็ทำได้ เพียงแต่ทุกวันนี้ คนเราโฟกัสแบบไม่มีเป้าหมาย มันแวะทุกเป้าหมาย ก่อนจะถึงเป้าหมายมันแวะทุกเส้นทาง จนบางทีเป้าหมายกว่าจะไปถึงมันช้า อันนี้ถึงได้บอกว่า เราอาจจะต้องพยายามกว่าคนอื่น แต่อย่าให้ความพยายามของเราที่เดินไป มันมีเสียงเข้ามากระทบกระแทกแล้วหยุด"


ความรัก จำเป็นกับชีวิตเราไหม ?

"จำเป็นนะคะ ความรักมันทำให้เรามีความเมตตา ความรักไม่จำเป็นต้องแสดงออกกับคนรักของเราก็ได้ ความรักของเราจะเกิดขึ้นกับเพื่อนก็ได้ เกิดขึ้นกับมนุษย์หรือสัตว์ใดๆ ก็ได้ ความรักคือสิ่งที่จำเป็นกับชีวิตนะคะ เพราะว่า มนุษย์เราอ่ะมันก็เหมือนกันการรักเสียงเพลง ตราบใดที่ชีวิตของเรายังมีหัวใจ มันก็มีเรื่องตรงนี้เข้ามาหล่อเลี้ยงหัวใจให้กระชุ่มกระชวย แม้วันนี้เรายังไม่ได้มีความรัก แต่ความรักของเราก็เผื่อแผ่ไปที่เพื่อนร่วมโลกได้ มันก็เหมือนเป็นการเติมมัน อย่างน้อยเห็นคนอื่นมีความสุข เราก็มีความสุขในสิ่งที่เราเติม ถึงแม้จะไม่ใช่กับคนรัก กับคนอื่นก็เป็นสิ่งสำคัญ"


เชื่อเรื่องพรหมลิขิตไหม ?

"แน๊ตไม่เชื่อเรื่องพรหมลิขิตค่ะ แน๊ตเชื่อในการกระทำ เพราะหลายๆ ครั้งมนุษย์ทุกคนจะหลงเชื่อในคำพูด บางทีคำพูดสวนทางกับการกระทำ มันต้องใช้ระยะเวลาพอสมควร แน๊ตเชื่อว่ามนุษย์ทุกคนถูกสร้างมาให้เจอคู่แท้ค่ะ แต่แน๊ตก็เชื่อในเวลาเดียวกันว่า คู่แท้ สุดท้ายในเวลาต่อมาต่อให้คุณรักกันแค่ไหนก็ต้องจากกัน"

"แน๊ตคิดมาตลอดว่า เมื่อไรแน๊ตได้รักใครสักคน เราจะประคับประคองเขาให้ดีที่สุด เพราะวันนี้เรายังอยู่ด้วยกันเรารักกัน แต่ถ้าวันหนึ่งเราจากกัน ไม่จากเป็นก็ต้องจากตาย เราจะได้รู้สึกถึงคุณค่าในระหว่างที่เราคบกันค่ะ ให้มันเหมือนเป็นความทรงจำดีๆ สำหรับแน๊ตเชื่อว่า คู่มันอาจจะมา มาช้า แต่มาชัวร์ (หัวเราะ)"

"หลายคนบอกแน๊ตดูเหมือนเลือกเยอะ เข้าหายาก อาจจะเป็นบุคลลิกของแน๊ตด้วยที่ขี้เล่น เขาอาจไม่กล้ามาจีบ มาแหย่เล่นหรือเปล่า การกระทำของเราอาจจะไม่ได้ชัดเจน เพราะชีวิตของเรามีเป้าหมายเยอะแยะมากมาย สิ่งที่เราต้องทำ เพราะเราเป็นผู้หญิงคนเดียว เราอาจต้องทำงานและก็มีสิ่งที่วางไว้ต้องทำให้สำเร็จ เรื่องความรักอาจไม่ใช้โฟกัสโดยตรงเป็นหลักในชีวิตของเรา"

 

ผู้ชายแบบไหนใช่สำหรับแน๊ต ?

"สเปกของแน๊ตไม่มีนะคะ จริงๆ แน๊ตอยากได้ผู้ชายที่มีไลฟ์สไตล์คล้ายกับเรา เพราะเราเป็นคนที่มีแอคทิวิตี้หฤโหด โหด มัน ฮา พอสมควร การที่เราอยากได้ใครมาสักคนมา ก็เหมือนได้ทำกิจกรรมร่วมกัน แน๊ตเคยไปอยู่กับกลุ่มเพื่อนๆ เพื่อนเขามาตีแบดด้วยกัน ออกกำลังกายด้วยกัน ไปไหนมาไหนด้วยกัน มันเป็นโมเมนต์ที่เรารู้สึกว่าเหมือนเพื่อน ไม่ได้เหมือนแฟน คบกันเหมือนเพื่อน แล้วมันสบายใจ หรือแม้กระทั่ง ได้ไปวัดด้วยกัน ทำบุญด้วยกัน มันก็เป็นโมเมนต์ที่ดีเนอะ"

"เพราะสุดท้ายแล้ว แฟนหรือความรัก สามีภรรยา มันจะมาแค่แปปเดียว แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือการเป็นเพื่อน เป็นบัดดี้ เป็นคู่หูกัน มันจะทำให้เราประคับประคองกันแล้วอยู่กันไปได้ในระยะยาวค่ะ เพราะเราไม่ได้คิดในจุดที่ว่า เธอกับฉันเป็นแฟนกันนะ เธอกับฉันเป็นสามีภรรยากันนะ แต่เธอกับฉันเป็นคู่คิด คู่หู ที่จะมีอะไรก็จะแชร์ริ่งกันตลอด"


เคยมีภาพที่เห็นตัวเองเป็นคุณแม่ไหม อยากมีลูกไหม ?

"เคย เคยนั่งคิดตอนเก็บบ้าน (หัวเราะ) ฉันสร้างอะไรไว้เยอะแยะนี้ฉันเอาเงินไปให้ใครวะ ฉันน่าจะมีลูกสักคน หรือฉันต้องไปธนาคารฟักไข่ขอไข่ไว้วะ (หัวเราะ) อยากมีนะ แต่ว่าอย่างที่บอก ก็ต้องพ่อพันธุ์ ต้องหาคนที่ อย่างแน๊ตไม่ได้หาคนที่รวยค่ะ"

"ต้องเป็นคนที่นิสัยใจคอใช้ได้พอสมควร เพราะอย่างน้อย ลูกที่จะเกิดมาต้องมีเลือดเขา 50 % ของเรา 50 % ถ้าเราได้เลือดที่ไม่ดีมา การที่เราจะเลี้ยงดูเขาไปจนถึงวันหนึ่งที่เราเป็นอะไรไป มันก็ยาก แต่ถ้าเขาดี เราดี หรือศีลมันเสมอกัน อย่างน้อยถ้าเกิดอะไรขึ้น เราก็ยังเชื่อว่า ลูกเรายังมีเชื้อของเราอยู่ที่จะเอาตัวรอดเองได้ในอนาคต"

screenshot-2024-09-11-140240-

amob8152-001

snapinsta.app_459161410_82234

saveclip.app_459204892_983758

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม