STGT เปิดบ้านต้อนรับคู่ค้าทั่วโลก โชว์นวัตกรรมการผลิตถุงมือยางรักษ์โลก

17 ก.ย. 67

STGT จัดงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘Amazing Thailand Factory Visit Trip 2024’ เปิดบ้านต้อนรับคู่ค้าทั่วโลกพร้อมโชว์นวัตกรรมการผลิตถุงมือยางรักษ์โลก

บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ STGT ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายถุงมือยางธรรมชาติและถุงมือยางไนไตรล์อันดับหนึ่งของประเทศไทยและรายใหญ่ของโลก นำโดย นางสาวจริญญา จิโรจน์กุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ และ Mr. Chia Chee Ping Director and Chief Marketing Officer พร้อมทีมผู้บริหารและทีมงานคุณภาพ ร่วมใจจัดงาน “Amazing Thailand Factory Visit Trip 2024” ภายใต้แนวคิด “Sustainability” สัมผัสธรรมชาติ ส่งเสริมความเป็นไทย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม เพื่อมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟขอบคุณคู่ค้าพันธมิตรทางธุรกิจจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ สหรัฐอเมริกา สหภาพยุโรป ญี่ปุ่น มาเลเซีย เป็นต้น ที่มีความเชื่อมั่นและสนับสนุน STGT อย่างดีเสมอมา ซึ่งการจัดงานครั้งนี้ถือเป็นการเปิดบ้านพาเยี่ยมชมโรงงาน บมจ. ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) สาขา สุราษฎร์ธานี โดยมีทีมผู้บริหารและทีมงานผู้เชี่ยวชาญเป็นวิทยากรพาชมโซนต่างๆ อย่างใกล้ชิด อาทิ โซนการจัดการระบบน้ำเสียภายในโรงงาน (Waste Water Management) โซนไม้สับ (Woodchip) โซนพลังงานชีวมวล (Biomass) โซน EV Charging Station เป็นต้น เพื่อมุ่งเปิดประสบการณ์ให้กับคู่ค้าได้พบกับสุดยอดนวัตกรรมเทคโนโลยีและความเป็นเลิศด้านการบริหารจัดการของบริษัทฯ ที่ครบทุกมิติ

313828

ทั้งนี้ คู่ค้าที่ได้เข้าร่วมชมโรงงานต่างประทับใจในความใส่ใจด้านคุณภาพ มาตรฐาน และการบริหารจัดการของ STGT เป็นอย่างมาก และยังให้ความสนใจกับการผลิต “ถุงมือยางรักษ์โลก” ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สามารถตรวจสอบย้อนกลับแหล่งที่มา (Traceability) ได้ ไปจนถึงการผลิตถุงมือยาง EUDR ของบริษัทศรีตรังโกลฟส์ฯ ที่สามารถส่งออกผลิตภัณฑ์ได้ตามมาตรฐานกฎหมาย EUDR เป็นบริษัทถุงมือยางรายแรกในประเทศไทย ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิด “Clean World Clean Gloves” (CWCG) หรือ “ถุงมือสะอาด โลกสะอาด” ของ STGT ที่มุ่งดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและสังคม ตลอดห่วงโซ่คุณค่าธุรกิจ ผ่านการดำเนินงานที่เป็นเลิศ โปร่งใส เน้นการมีส่วนร่วมและการพัฒนาธุรกิจอย่างไม่หยุดนิ่ง และมุ่งพัฒนาอุตสาหกรรมถุงมือยางไทยสู่ระดับสากลอย่างยั่งยืน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม