สลด! พนง.เทศบาลตายในหน้าที่ รถ 6 ล้อขนดินช่วยน้ำท่วมเสียหลักตกน้ำทับร่าง

19 ก.ย. 67

สลด! พนง.เทศบาลตายในหน้าที่ หลังขับรถ 6 ล้อขนดินมากั้นน้ำท่วมช่วยชาวบ้าน เกิดดินทรุดรถเสียหลักไถลตกน้ำทับร่าง ดับต่อหน้าเพื่อนคนงาน

วันที่ 19 ก.ย. 67 พ.ต.ท.ขจรศักดิ์ พงษ์ทิตย์ สว.สอบสวน สภ.แม่ทะ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุรถ 6 ล้อตกลำน้ำจาง ที่บริเวณถนนเลียบแม่น้ำจาง หมู่ที่ 6 ตำบลป่าตัน อ.แม่ทะ จ.ลำปาง จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสมาคมกู้ภัยป่าตันนาครัว, หน่วยกู้ภัยสมาคมกู้ภัยลำปาง, หน่วยกู้ภัยสมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ลำปาง, หน่วยกู้ภัยมูลนิธิลือชาพะเยาและแพทย์โรงพยาบาลแม่ทะ 

สลด! พนง.เทศบาลตายในหน้าที่ ขับรถ 6 ล้อขนดินช่วยน้ำท่วม

ที่เกิดเหตุพบรถ 6 ล้อของเทศบาลป่าตันนาครัวตกไปที่น้ำจางจมเกือบทั้งคัน ภายในรถมีร่างของ นายปรีชา วงศ์นันตา อายุ 59 ปี พนักงานจ้างภารกิจของเทศบาลป่าตันนาครัว ติดอยู่ภายในรถ ในช่วงของประตู และตัวรถทับร่างเอาไว้ ทำให้ไม่สามารถนำร่างออกมาได้ กู้ภัยต้องใช้รถแบคโฮดึงตัวรถขึ้นมา แต่ก็ทำด้วยความยากลำบากใช้เวลานานร่วม 5 ชั่วโมง จึงสามารถนำร่างผู้ตายออกมาได้ 

สอบถามนายเพื่อนร่วมงานที่มาด้วยกัน ทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายขับรถบรรทุกดินมาถมบริเวณท่อน้ำ ซึ่งถูกน้ำกัดเซาะ ทำให้น้ำไหลเข้าบ้านของชาวบ้าน เมื่อขับถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักพลิกลงไปในน้ำ ทุกคนพยายามลงไปช่วย แต่ก็ไม่สามารถช่วยผู้ตายขึ้นมาได้ เพราะรถทับร่างผู้ตาย จนทำให้เกิดเหตุสลดดังกล่าว 

สลด! พนง.เทศบาลตายในหน้าที่ ขับรถ 6 ล้อขนดินช่วยน้ำท่วม

ด้านนายกู้เกียรติ วงศ์ฟัก ปลัดเทศบาลป่าตันนาครัว เปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นลูกจ้างของเทศบาลมาปฏิษัติหน้าที่ขับรถขนดินมาถมบริเวณท่อที่ถูกน้ำกัดเซาะ ทำให้น้ำไหลเข้าบ้านของชาวบ้าน โดยวันนี้ผู้ตายก็มาทำงาน แม้ว่าจะเป็นเวลานอกราชการ ผู้ตายก็เต็มใจที่จะทำให้ 

สลด! พนง.เทศบาลตายในหน้าที่ ขับรถ 6 ล้อขนดินช่วยน้ำท่วม

เมื่อขับรถมาที่บริเวณดังกล่าว ซึ่งเป็นทางแคบรถคันแรกผ่านไปได้ แต่เมื่อถึงรถคันของผู้ตาย ปรากฏว่าล้อหลังเกิดตกลงไปริมตลิ่งก่อนที่จะทำให้ตัวรถพลิกตกลงไปลำน้ำจางทั้งคัน เพื่อนที่เห็นเหตุการณ์ก็ลงไปช่วย แต่ไม่สามารถช่วยผู้ตายได้ เพราะรถทับร่างผู้ตายอยู่พรุ่งนี้ ทางเทศบาลจะทำการประชุม เพื่อหารือแนวทางช่วยเหลือเยียวยาผู้ตายต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส