กระบี่ประกาศปิดแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลชั่วคราว 19-22 ก.ย.นี้

19 ก.ย. 67

อุทยานแห่งชาติทางทะเลกระบี่ ประกาศปิดแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลชั่วคราว 19-22 ก.ย.นี้ เพื่อความปลอดภัย เนื่องจากมีคลื่นลมแรง

วันนี้ (19 ก.ย.67) เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธาราหมู่เกาะพีพี จ.กระบี่ ปักธงแดงตามแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลต่างๆในพื้นที่เนื่องจากทะเลมีคลื่นลมแรงต่อเนื่อง พร้อมประกาศปิดแหล่งท่องเที่ยวทางทะเล ประกอบด้วยเกาะพีพีเล เกาะไม้ไผ่ ทะเลแหวกเกาะปอดะ พื้นที่ดำน้ำลึก และดำน้ำตื้น รอบเกาะพีพีเล และเกาะพีพีดอน และเกาะอื่นๆ ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ ชั่วคราวระหว่างวันที่ 19-22 กันยายนนี้ เพื่อความปลอดภัยเนื่องจากมีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงมากกว่า 4 เมตรทำให้เรือไม่สามารถเข้าเข้าเทียบท่าได้ และเพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์ของนักท่องเที่ยวและอันตรายที่จะเกิดขึ้น

ขณะที่ผู้ประกอบการเรือโดยสารนำเที่ยวจำนวนกว่า 200 ลำที่ให้บริการนักท่องเที่ยวที่ชายหาดอ่าวนางหาดนพรัตน์ธารา ตำบลอ่าวนาว อำเภอเมืองกระบี่ ต้องนำเรือมาจอดหลบคลื่นลมแรงที่พัดเข้าชายฝั่งต่อเนื่องภายในคลองสนอ่าว หลังที่ทำการอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธาราหมู่เกาะพีพี จ.กระบี่และหยุดให้บริการนักท่องเที่ยวชั่วคราว

ส่วนเรือโดยสารประจำทางระหว่างตัวเมืองกระบี่ไปเกาะพีพีประกาศหยุดให้บริการชั่วคราวระหว่างวันที่19-20กันยายนเนื่องจากทะเลมีคลื่นลมแรง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส