“ลุงชาญ” ยอมรับพ่ายเก้าอี้ เลือกตั้งซ่อมนายกอบจ.ปทุมธานี

22 ก.ย. 67

“ลุงชาญ” ไม่ได้ไปต่อ ยอมรับพ่ายเก้าอี้ เลือกตั้งซ่อมนายกอบจ.ปทุมธานี เหตุคนเบื่อการเมือง ยันยินดีรับใช้คนปทุมเหมือนเดิม

วันนี้ (22ก.ย.67) นายชาญ พวงเพ็ชร์ ผู้สมัครนายกอบจ.ปทุมธานี หมายเลข 1 แถลงข่าวยอมรับความพ่ายแพ้ภายหลังผลนับคะแนนเลือกตั้งซ่อมนายกอบจ.ปทุมธานี อย่างไม่เป็นทางการพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง มีคะแนนทิ้งห่าง 167,452 ต่อ 109,708 โดยระบุว่า ต้องขอบคุณพี่น้องชาวปทุมธานีที่มอบคะแนนให้กับลุงชาญด้วยน้ำใจ แสนเศษๆวันนี้ภาคภูมิใจมาก ถึงแม้คะแนนจะน้อยกว่าคู่แข่ง แต่ก็ไม่ได้กระทบจิตใจอะไรมาก เพราะว่าเป็นคะแนนน้ำใจจากชาวปทุมธานีจริงๆ และวันนี้พี่น้องชาวปทุมธานีก็มาให้กำลังใจ กันเยอะมาก ดีใจที่เราทำแล้วดีแล้ว แต่เราไม่ชนะ ก็ไม่เป็นไร

1727010433796

วันนี้ยอมรับว่าคะแนนต่ำกว่าคู่แข่ง แต่ยืนยันจะทำงานกับคนปทุมธานีต่อไป ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข ตามสโลแกนของลุงชาญ “เราไม่ทิ้งคนปทุมธานี” ถ้าพี่น้องชาวปทุมธานีถ้ามีอะไรให้ลุงชาญใจดีรับใช้ เหมือนเดิมเราไม่ทิ้งกัน ยังคิดถึงกันตลอดเวลา ขอบคุณทุกคะแนนเสียง

ส่วนวันนี้มีอะไรจะอยากฝากบิ๊กแจ๊สหรือไม่ ลุงชาญ บอกว่า ไม่มีครับเพราะเป็นคนละนโยบา ยแต่ในส่วนของนโยบายลุงชาญ ก็ยังดูแลประชาชนพี่น้องชาวปทุมธานีเหมือนเดิม

ส่วนที่คะแนนตนเองหายไปบางส่วนนั้น ส่วนตัวมองว่าคนเบื่อการเมือง ประกอบกับฝนตก แต่สิ่งที่สำคัญ คือสิ่งที่ตนไปหาเสียงแล้วรับรู้ได้ว่าประชาชนเบื่อการเมืองมาก เพราะเลือกแล้วเลือกอีก ปทุมธานีมันไม่จบ จึงคิดว่ารอบนี้คงจะจบ แต่ก็ไม่รู้ ก็แล้วแต่บุญวาสนาของคน

นายชาญ กล่าวต่อว่า ตลอดการหาเสียงในครั้งนี้ ได้ลงไปตามบ้าน ได้ฟังเสียงสะท้อนของประชาชน และครั้งนี้ที่ไม่มีพรรคเพื่อไทยหรือแกนนำมาช่วยหาเสียงเลยแม้แต่คนเดียว เพราะใบเหลืองที่ตนเองได้ จึงไม่อยากจะดึงให้พรรคเพื่อไทยมาเกี่ยวข้องให้บอบช้ำ ทำให้คนปทุมธานีเบื่อพรรคเพื่อไทย รวมถึงนายกรัฐมนตรี นางสาวแพทองธาร ชินวัตร ที่เป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทยและนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ที่ถูกนำมาพาดพิงในจังหวัดปทุมธานี ว่ามีสส.พรรคเพื่อไทยแค่คนเดียว เราจึงช่วยกันแค่นี้

ภายหลังแถลงเปิดใจนายชาญก็ได้เดินไปขอบคุณทีมงานและประชาชนที่มาให้กำลังใจที่บ้าน ก่อนจะเดินกลับเข้าไปในห้องทำงาน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส