วัน อยู่บำรุง ไม่กังวลถูกร้องช่วยหาเสียงบิ๊กแจ๊ส ยันบิ๊กป้อม ไฟเขียว

22 ก.ย. 67

วัน อยู่บำรุง ไม่กังวลถูกร้องช่วยหาเสียง บิ๊กแจ๊ส ยันทำถูกต้องตามกฎหมาย ด้าน บิ๊กป้อม ไฟเขียว ยันไม่ซ้ำรอยครั้งก่อน

นายวัน อยู่บำรุง กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่าดีใจ อย่างที่บอกว่าครอบครัวอยู่บำรุงกับครอบครัวธูปกระจ่างสนิทสนมรักใคร่กันมาหลาย 10 ปี บิ๊กแจ๊ส ก็เปรียบเสมือนอาแท้ ๆ ของตน วันนี้ก็ดีใจกับบิ๊กแจ๊ส และขอแสดงความยินดีกับพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดปทุมธานีที่ได้บิ๊กแจ็สกลับมาเป็นนายก อบจ.เพื่อทำงานต่อให้ชาวปทุมฯ และที่บิ๊กแจ๊สชนะการเลือกตั้งในครั้งนี้ก็เป็นเพราะผลงานการทำงานในฐานะนายก อบจ.ก่อนหน้านี้ จึงทำให้ประชาชนให้ความไว้วางใจ

1727012102227

เมื่อถามว่ามีความกังวลใจอะไรหรือไม่หากถูกร้องเรียน กรณีเป็นผู้ช่วยบิ๊กแจ๊สหาเสียงการเลือกตั้งในครั้งนี้ นายวัน ถามกลับว่าจะร้องเรื่องอะไร เพราะบิ๊กแจ๊ส แต่งตั้งตนเป็นผู้ช่วยหาเสียงอย่างถูกต้อง ซึ่งตนก็มองไม่ออกว่าจะมาร้องตนเรื่องอะไร ซึ่งไม่ได้กังวล ถือว่าทำถูกต้องและรู้ข้อกฎหมายดี ซึ่งเมื่อวานนี้ประชาชนก็ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

1727012126446

ผู้สื่อข่าวถามว่ามาให้กำลังใจบิ๊กแจ๊สครั้งนี้ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชาประชารัฐ ทราบเรื่องหรือไม่ นายวันระบุว่า ตนขออนุญาตบิ๊กป้อมก่อนหน้านี้แล้ว ขอมาช่วยบิ๊กแจ๊สหาเสียง ซึ่งบิ๊กป้อมก็ตอบกลับว่าโอเค ไปเลย พูดสั้น ๆ ง่าย ๆ เมื่อถามย้ำว่าจะไม่มีปัญหาเหมือนก่อนหน้านี้ใช่หรือไม่ นายวัน หัวเราะแล้วบอกว่า “ อยู่กับลุงป้อมคงไม่มีเรื่องแบบนี้หรอกครับ”

advertisement

ข่าวยอดนิยม