บุ๋ม ปนัดดา ปรี๊ด!ดรามาเงินบริจาค โจมตีมูลนิธิองค์กรทำดี ถามบริจาคเยอะแยะไปไหนหมด

24 ก.ย. 67

 

บุ๋ม ปนัดดา ปรี๊ด!ดรามาเงินบริจาค โจมตีมูลนิธิองค์กรทำดี ถามบริจาคเยอะแยะไปไหน เจ้าตัวแจงยิบใช้ทำอะไรบ้าง ยันโปร่งใส ถูกต้อง ตรวจสอบได้ 

วันที่ 24 ก.ย. 67 บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ประธานมูลนิธิองค์กรทำดี อดีตนางงามและนักแสดง โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กเพจ “ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ระบุว่า “ในกลุ่มเชียงราย มีการโจมตีมูลนิธิว่า เงินบริจาคเยอะแยะไปไหนหมด” 

“ขอโทษนะคะ รถที่มูลนิธิจัดหาไปช่วยปรับปรุงพื้นที่ ใช้น้ำมันไม่ได้ใช้น้ำโคลน เราช่วยบูรณะโรงเรียน 50 โรงเรียน มีรถช่วยกันอยู่ 50 กว่าคัน ทั้งแบคโฮ รถขุด รถตัก รถหกล้อ สิบล้อ กระบะดั๊ม เพื่อทำให้ถนนในแม่สายดีขึ้น ค่าอาหาร ค่าที่พัก ค่าซ่อมรถ ค่าน้ำมันรถลงพื้นที่ ค่าอาหารสด อาหารแห้ง ดูแลคนเป็นหลายพันคน ค่าอาหารจิตอาสาลงพื้นที่ทำความสะอาด ค่าอุปกรณ์ทำความสะอาด ค่าปั๊มน้ำ และเราช่วยสนับสนุนทำข้าวกล่องจริงๆ จำนวนมากต่อวัน” 

“ใครคิดอะไรไม่ออกบอกบุ๋ม ดูแลศูนย์พักพิง และมีชาวแม่สายที่ต้องการความช่วยเหลือหลายด้านจริง มารับของสดของแห้งวันนึงหลายตัน ไม่มีตรงไหนโกหกเลย ไม่ช่วยไม่ว่า อย่าโจมตีกันแบบนี้เลยนะคะ สงสารคนลงพื้นที่ ไม่ได้ท้อใจนะคะ แต่บางครั้งถึงเวลาต้องอธิบาย ก็ต้องอธิบาย มูลนิธิเราโปร่งใส ถูกต้องตามกฎหมาย ตรวจสอบได้”

ขณะที่แฟนคลับเข้ามากดไลก์ และคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก อาทิ คนพูดไม่ทำคนทำไม่พูด เป็นกำลังใจให้แม่บุ๋มและจิตอาสาทุกๆคนคะ, เราเป็นคนหนึ่งที่โอนบริจาคให้มูลนิธิของคุณบุ๋ม โดยที่ไม่มีข้อกังขาใดๆ เลยแม้ว่าเป็นจำนวนไม่มาก แต่เราเต็มใจช่วย และจะโอนให้มูลนิธิของคุณบุ๋มต่อไป เพราะเราเชื่อมั่นและมั่นใจในสิ่งที่คุณบุ๋มทำว่าทุกคนได้รับผลประโยชน์อย่างแท้จริง เป็นกำลังใจให้คุณบุ๋มและทีมงานทุกๆท่านนะคะ, สู้ๆนะคะคุณบุ๋ม คนไทยต้องช่วยกันคะ ไม่ใช่จ้องจะจับผิดใคร เราเคยเจอนะน้ำท่วมบ้าน เราหดหู่ใจมาก ภัยธรรมชาติที่เรามองไม่เห็น, วันก่อนเห็นโพสต์ประมาณว่าทำไมไม่แจกเงินโอ๊ยยย อ่านแล้วขึ้น อาสานี่เขาโคตรเสียสละเลย แล้วทุกอย่างมีค่าใช้จ่าย รถขุดรถตักมันไม่ได้ใช้น้ำฝนเป็นพลังงานจ๊ะ เป็นกำลังใจให้คุณบุ๋มและทีมอาสาทุกคน กอดๆๆๆ เป็นต้น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส