ไม่สนรุ่นใหญ่ ! “แน็ก ชาลี” เปิดศึกปะทะเดือดตอนตี 4 “โจ มณฑานี” เตรียมฟ้องเพจดัง 8 คดี

23 ก.ย. 67

เรื่องราวดราม่าซีรีส์รักเกาหลีมาถึงตอนจบแต่ไม่จบ ! ล่าสุด “แน็ก ชาลี” เปิดศึกตอนตี 4 โร่คอมเมนต์ในไลฟ์กลุ่มของ “โจ มณฑานี” ท้าคุยเดือด ไม่สนรุ่นใหญ่ !

“โจ มณฑานี” อดีตผู้ประกาศข่าวและดีเจชื่อดัง ปัจจุบันเป็นนักเขียนและวิทยากรการเงิน ก่อนหน้านี้เป็นหนึ่งในคนบันเทิงที่ออกมาพูดสนับสนุนความรักระหว่าง “แน็ก ชาลี” และ “กามิน” แต่เมื่อทั้งคู่เลิกกันแล้วเกิดดราม่าชาวเน็ตไทยด่าข้ามชาติ ถล่มฝ่ายหญิงดุเดือดแบบนอนสตอป

ซึ่งก่อนหน้านี้ “แน็ก ชาลี” เคยเชิญเหล่าแฟนคลับที่สนิท รวมถึง “โจ มณฑานี” ไปที่บ้าน เพื่อให้ดูหลักฐานเบื้องหลังบางอย่าง ที่เหล่าแฟนคลับต่างพูดกันว่า นี่แหละคือ เหตุผลที่เลิก และทำให้ “แน็ก ชาลี” ต้องเชิญ “กามิน” กลับเกาหลี

แต่อย่างไรก็ตาม หลัง “โจ มณฑานี” ไปที่บ้าน “แน็ก ชาลี” เพื่อดูหลักฐานพร้อมฟังเรื่องเล่าแล้ว ด้าน “โจ มณฑานี” กลับออกมาแสดงจุดยืน #savegamin

ล่าสุด เมื่อวาน (22 กันยายน) “แน็ก ชาลี” โร่พิมพ์เข้าไปในไลฟ์สดกลุ่มที่ “โจ มณฑานี” กำลังพูดคุยกับแฟนคลับของ “กามิน” ว่า "นี่ รับผมขึ้นคุยสิโจ,ในนี้แหละครับ, เพราะคุณ, เป็ดมาด้วยผมจะเล่าอะไรให้เป็ดฟัง" (เป็ดคือแฟนคลับของกามินที่อยู่ในไลฟ์ด้วย)

ด้าน “แน็ก ชาลี” ยังพิมพ์ต่ออีกว่า

"คุยต่อสิในนี้ ผมจะบอกให้นะว่าทุกอย่างพังเพราะโจ"
"โจ ทุกอย่างจะพังเพราะโจนะ"
"เอาทุกเรื่องนะโจ"
"โจมาคุยกันก่อนสิ"
"มีเรื่องอื่นอีกนิ โจได้เล่ายัง ?"
"เป็นผู้ใหญ่แล้วนะคุยกันสิ"

ต่อมา “โจ มณฑานี” โพสต์เฟซบุ๊ก แชร์ความข้อความจากเพจ คิงส์โพธิ์แดง-สำรอง ซึ่งเป็นเพจที่โพสต์สนับสนุน “แน็ก ชาลี” โดยเพจได้โพสต์ล่าสุดว่า "โจลั่นสงสารแน็กตอนนี้โดนหนักจริงๆ" ขณะที่ “โจ มณฑานี” ฟาดกลับ เตรียมฟ้องเพจ 8 คดี ปั้นข้อความเท็จว่า

"พี่โจไม่เคยพูดคำนี้ค่ะ การขึ้นไลฟ์ตต.เมื่อคืนคือพูดเรื่องคดีพี่โจ และน้องกามินที่ไม่เคยว่าร้ายชาลีเลย และน้องบอกพี่โจว่ายังรักพี่สาวของชาลีเสมอ ก็เท่านั้น ไม่ได้เอ่ยถึงชาลีเลย"

"ฉะนั้น นี่คือการปั้นเรื่องอันเป็นเท็จอย่างน่าอดสูใจ เพื่อดึงมวลชนและนี่คือการนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ผิดพรบ.คอมพ์ อายุความ 10 ปี คุก 3 ปี"

"คดีของเพจนี้พี่โจดำเนินการเงียบๆ ไม่โพสต์อะไรให้รบกวนเหตุภัยน้ำท่วมของคนไทย แม้พี่โจจะถูกกล่าวหาและใส่ร้ายอย่างร้ายแรงทุกวันซ้ำซาก ด้วยข้อหาหนักมากว่า “ไม่ใช่เชื้อชาติไทย แสร้งรักชาติเพราะเป็นแผนหลอกคนไทย” หรือ “ร่วมมือกับกามินเป็นอาชญากรฟอกเงินข้ามชาติ” ก็ตาม พี่โจก็เงียบมาตลอด แต่พอเจอโพสต์วันนี้ที่บิดเบือนอย่างที่สุดแค่เพราะตัวเองกำลังจะเพลี่ยงพล้ำ พี่โจก็จะไม่ทนเงียบอีกต่อไปค่ะ เปิดเผยมันซะเลย"

"พี่แจ้งความเพจนี้แล้ว 8 คดี ทนายกำลังทำสำนวนส่งฟ้อง และจะมีเพิ่มอีกเรื่อยๆถ้าไม่หยุด พี่โจ #สู้ไม่ถอย เพื่อปกป้องสังคมจากเหลือบไรในคราบสื่อ ที่ทำลายชีวิตคนบริสุทธิ์เพียงเพื่อยอดฟอลยอดไลค์ อย่าง #ไร้มนุษยธรรม #savegamin"

293072

screenshot2024-09-23153937

461089611_10162142269585972_1

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส