สลด!หลานสาวอายุ 14 ปี แทงคอยายขี้เมาดับ

23 ก.ย. 67

สลด!หลานสาวอายุ14ปี ใช้มีดแทงคอยายเสียชีวิต คาห้องเช่า ฝังใจเจ็บถูกด่าเป็นลูกกำพร้าไม่มีแม่ เพื่อบ้านเผยทะเลาะกันเป็นประจำ

เมื่อเวลา 14.00 วันที่ 23 กันยายน 2567 ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง หลังวัดบางบอน ถนนเอกชัย แขวงบางบอนใต้เขตบางบอนกรุงเทพมหานคร พบร่างผู้เสียชีวิตคือ นางรัตนาภรณ์ อายุ 48 ปี สภาพศพถูกของมีคมแทงที่คอ 3 แผล, หลัง 1 แผล และเอว 3 แผล นอนจมกองเลือดอยู่หลังห้องพัก

1727088096810

ต่อมาทราบว่าผู้ก่อเหตุคือเด็กหญิงอายุ 14 ปี ซึ่งเป็นหลานสาวของผู้ตาย ซึ่งหลังก่อเหตุก็ได้ออกจากบ้านไป ก่อนจะมามอบตัวกับตำรวจในเวลาต่อมา จึงควบคุมตัวไปที่ สน. แสมดำ เพื่อรอสอบปากคำกับสหวิชาชีพต่อไป

 1727088135354

นายเจนวุฒิ 67 ปี สามีผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนเองอยู่กินกับผู้ตายมากกว่า 30 ปี โดยผู้ตายมีลูกสาวติดมา คือ แม่ของเด็ก ซึ่งลูก 2 คน คือ หลานสาวคนที่ก่อเหตุ และหลานชาย อายุ 9 ปี โดยปกติผู้ตายเป็นคนติดสุรา ดื่มสุราทุกวัน ก็มีเรื่องทะเลาะกับหลานสาวอยู่บ้าง แต่ไม่เคยถึงขั้นลงไม้ลงมือ เวลาเมาสุราก็จะชอบด่าทอหลานอยู่เป็นประจำ ไม่คิดว่าครั้งนี้หลานสาวจะก่อเหตุรุนแรงขึ้น ส่วนพ่อแม่ของเด็กนั้นก็ไม่ได้มาเห็นมาหลายปีแล้ว หลังจากที่คลอดเด็กทั้งสองออกมาก็ทิ้งไว้ให้ยายกับตนเองเลี้ยง ไม่ได้มาส่งเสียแต่อย่างใด

1727088182425

นางสาวจันทร์นภา สิริอัมพวัน เพื่อนบ้าน เล่าว่า เห็นยายหลานทะเลาะกันเป็นประจำ โดยฝ่ายยายมักจะด่าทอหลานเวลาเมาสุราจนเป็นเรื่องปกติ แต่เท่าที่เคยพูดคุยกับเด็กที่ก่อเหตุ ก็เห็นว่าเป็นเด็กรักดี เพราะเคยบอกว่าอยากเรียนหนังสือ แต่ไม่ได้เรียนต่อหลังจากจบชั้น ป.6 ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนเองก็ไม่ได้ยินเสียงทะเลาะกันแต่อย่างใด มารู้อีกทีก็พบว่าฝ่ายยายเสียชีวิตแล้ว รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมากเมื่อคิดว่าหลานแท้ ๆ จะลงมือก่อเหตุกับยายของตนเอง

มีรายงานว่า สาเหตุมาจากความกดดันที่ถูกยายต่อว่าด่าทออยู่เป็นประจำ แต่ที่ฝังใจเจ็บคือผู้ตายเคยต่อว่าน้องชายว่าเป็นลูกกำพร้าไม่มีแม่ จึงโมโหขึ้นก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส