แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ เคลื่อนไหวแล้ว! ยืนยันยังอยู่แก้ปัญหาลูกค้า

28 ก.ย. 67

 

แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ เคลื่อนไหวแล้ว! โพสต์ยืนยันยังอยู่แก้ปัญหาลูกค้า ย้ำรับซื้อทองคืนทั้งหมด ในวันทำการ ตั้งแต่เวลา 10.00-17.00 น. 

จากกรณีลูกค้าผู้เสียหายจำนวนมาก แห่แจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส.กรกนก สุวรรณบุตร หรือ แม่ตั๊ก และ นายกานต์พล เรืองอร่าม หรือ ป๋าเบียร์ สองสามีภรรยา เจ้าของธุรกิจอาหารเสริม และห้างเพชรทองเคทูเอ็น ภายหลังไลฟ์ขายทองคำ แต่เมื่อลูกค้านำทองคำไปขายร้านอื่น กลับไม่รับซื้อ อ้างว่าไม่มีเปอร์เซ็นต์ทอง 

ส่งผลให้มีผู้เสียหายหลายรายรวมตัวแจ้งความกับตำรวจ ปคบ. เพื่อเอาผิดข้อหาฉ้อโกงประชาชน และข้อหาอื่นที่เกี่ยวข้อง เพราะเชื่อว่าถูกหลอกขายทองคำไม่ได้มาตรฐาน 

ขณะเดียวกันหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่างๆ อาทิ กรมสรรพากร ปปง. เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปคบ. ได้เข้ามาตรวจสอบเรื่องราวที่เกิดขึ้น ในขณะที่ แม่ตั๊ก และป๋าเบียร์เงียบหายไปหลังจากที่ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวเพียงแค่ 1 ครั้ง ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ล่าสุด เมื่อเวลา 18.03 น. วันที่ 28 ก.ย. 67 เฟซบุ๊กเพจ “Kornkanok Suwanbut” ของ ตั๊ก กรกนก โพสต์ประกาศของ ห้างเพชรทองเคทูเอ็น ระบุว่า “เนื่องจากขณะนี้มีการเสนอข่าวผ่านสื่อโซเชียลออนไลน์ว่า ห้างเพชรทองเคทูเอ็น โฆษณาขายสินค้าผิดไปจากคำโฆษณา ข่าวดังกล่าวเผยแพร่ออกไปเป็นวงกว้างทำให้ลูกค้าขาดความเชื่อมั่นในสินค้า” 

“ห้างเพชรทองเคทูเอ็นยังคงยืนยันว่า ยินดีรับซื้อคืนสินค้าทั้งหมดจากลูกค้า โดยมีการเปิดรับซื้อคืนสินค้าในวันทำการ ตั้งแต่เวลา 10.00-17.00 จำนวนตามที่ระบุในเพจของแต่ละวัน” 

“คุณเบียร์และคุณตั๊กยังคงอยู่แก้ไขปัญหาเพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้า”

แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ เคลื่อนไหวแล้ว! ยืนยันยังอยู่แก้ปัญหาลูกค้า

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส