แม่สิตางศุ์ ไลฟ์แจง โอดรีสอร์ตดังราชบุรีแฉชิ่งค่าห้องพัก

28 ก.ย. 67

รีสอร์ตดังราชบุรีแฉ แม่สิตางศุ์ชิ่งค่าห้องพัก ขณะที่เจ้าตัวรีบไลฟ์แจงทันควัน บอกโดนจัดฉากแต่งเรื่องใส่ร้าย ถามรีสอร์ตอยากดังใช่ไหม 

วันที่ 28 ก.ย. 67 น.ส.เจน (นามสมมติ) ผู้จัดการรีสอร์ตแห่งหนึ่งใน อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี อ้างว่าถูก แม่สิตางศุ์ หรือ สิตางศุ์ บัวทอง นักแสดงและเน็ตไอดอลสาวสองชื่อดัง เบี้ยวค่าที่พัก จนต้องออกมาทวงถาม 

โดย น.ส.เจน พาผู้สื่อข่าวไปดูสภาพห้องที่แม่สิตางคุ์เข้าพัก เมื่อเปิดประตูก็ต้องผงะกับกลิ่นตัว และมูลสุนัขตลบอบอวลไปทั่วทั้งห้อง พบอาหารเม็ดสุนัขกระจัดกระจายอยู่เกลื่อนพื้น มุมประตูหน้าห้องน้ำพบกองเสื้อผ้าที่ใช้แล้ววางอยู่ ขณะที่ในห้องน้ำยังพบมูลสุนัขอีก 1 ก้อน 

แม่สิตางศุ์ ไลฟ์แจง โอดรีสอร์ตดังราชบุรีแฉชิ่งค่าห้องพัก

น.ส.เจน เปิดเผยว่า ช่วงเย็นของวันที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา แม่สิตางคุ์ได้เข้ามาติดต่อเพื่อเช่าที่พัก โดยมาพร้อมกับลูกชาย และสุนัขอีก 2 ตัว ตนจึงแจ้งว่าราคาค่าห้องพักของทางรีสอร์ตอยู่ที่คืนละ 800 บาท และเนื่องจากมีสัตว์เลี้ยงมาด้วย จึงขอเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มอีก 100 บาทต่อคืน ซึ่งหลังจากที่พูดคุยตกลงกันแล้ว ก็ขอเรียกเก็บเงิน  แต่แม่สิตางคุ์ได้ขอออกไปกินก๋วยเตี๋ยวกับญาติในตลาดบ้านโป่งก่อนจะกลับเข้ามาโอนชำระเงินค่าที่พักให้ในช่วงค่ำ 

ต่อมาวันที่ 21 ก.ย. เจ้าของรีสอร์ตได้มีการพูดคุยตกลงกับแม่สิตางคุ์ เนื่องจากเห็นว่าแม่สิตางคุ์ เป็นคนมีชื่อเสียง เจ้าของรีสอร์ตได้เสนอให้พักฟรี 1 คืน และค่าอาหาร เพื่อแลกกับการรีวิวรีสอร์ต 

แม่สิตางศุ์ ไลฟ์แจง โอดรีสอร์ตดังราชบุรีแฉชิ่งค่าห้องพัก

จากนั้นในวันที่ 22 - 24 ก.ย. แม่สิตางคุ์ และลูกชายก็ยังคงใช้ชีวิตอยู่ภายในห้องพัก โดยสั่งข้าวกะเพรา และข้าวไข่เจียวมากิน ซึ่งระหว่างนั้นตนได้พยายามขอเก็บค่าที่พัก แต่แม่สิตางคุ์บ่ายเบี่ยง บอกกับตนว่าไม่ต้องกลัว เพราะจะเดินทางไปทำงานที่ประเทศสิงคโปร์ กำลังรอคนโอนเงินมาให้ เดี๋ยวจ่ายให้แน่ๆ 

กระทั่งช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. ของวันที่ 25 ก.ย. พนักงานรักษาความปลอดภัยของรีสอร์ตได้เข้าไปซ่อมทีวีให้กับลูกค้ารายอื่นในห้องพัก เมื่อกลับออกมาเห็นประตูห้องพักของแม่สิตางคุ์เปิดอยู่ แต่รถยนต์หายไป จึงขึ้นไปตรวจสอบ ก็พบว่าแม่สิตางคุ์พร้อมด้วยลูกชาย และสัตว์เลี้ยงได้หายตัวไปแล้ว โดยที่ยังคงค้างชำระค่าที่พักและค่าอาหาร รวมเป็นเงิน 2,910 บาท ซึ่งตนได้พยายามโทรศัพท์ และทักไปทางข้อความทั้งของแม่สิตางคุ์ และลูกชาย แต่ก็ถูกบล็อกไม่สามารถติดต่อได้ 

แม่สิตางศุ์ ไลฟ์แจง โอดรีสอร์ตดังราชบุรีแฉชิ่งค่าห้องพัก

ทั้งนี้หลังจากที่แม่สิตางคุ์ได้ออกไป ทางรีสอร์ตยังคงสภาพห้องไว้เช่นเดิม ไม่กล้าเข้าไปทำความสะอาด เพราะรับกับสภาพห้องที่เห็นไม่ได้ โดยห้องดังกล่าวอาจจะต้องรื้อเฟอร์นิเจอร์ และเครื่องใช้ชุดเก่าทิ้ง และเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด 

อย่างไรก็ตาม ตนอยากฝากไปถึงแม่สิตางคุ์ว่า อย่าไปพูดบิดเบือนกับคนอื่น เพราะเกรงว่าทางรีสอร์ตจะได้รับความเสียหาย และขอให้กลับมารับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่ยังค้างอยู่ 

ขณะที่ แม่สิตางคุ์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก โดยโพสต์ข้อความสั้นๆ ว่า “ขอทนายอาสา ฟ้องคนโกหก และยินดีรับฟ้องถ้าฉันทำผิด การเดินทางของพระจันทร์ ยังไม่จบ” 

ต่อมา แม่สิตางคุ์ ไลฟ์ชี้แจงระบุว่า โดนจัดฉากใส่ร้าย รีสอร์ตแต่งเรื่อง ฉันคุยกับเจ้าของรีสอร์ตแล้ว เฮียเขาเป็นคนจีนให้ทำคลิปรีวิว ค่าทำคลิปเท่าไหร่รู้หรือไม่ ส่วนลูกหมาที่เอาไปด้วยนั้นมีเครื่องนอน ไม่ได้ใช้ผ้าเช็ดเท้าของรีสอร์ต หมาฉันไม่อึเรี่ยราด ทำไมทำร้ายกันอย่างนี้ รีสอร์ตอยากดังใช่ไหม

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส