เจ้าของรีสอร์ตเอาจริง! แจ้งความแม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าที่พัก

28 ก.ย. 67

 

เจ้าของรีสอร์ตเอาจริง! แจ้งความแม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าที่พัก ยันไม่ได้จัดฉาก แต่งเรื่อง รับให้รีวิวพักฟรี 1 คืนจริง แต่คืนอื่นที่เหลือต้องกลับมาจ่ายเงิน 

จากกรณี รีสอร์9แห่งหนึ่งใน อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี อ้างว่าถูก “แม่สิตางศุ์” หรือ สิตางศุ์ บัวทอง เน็ตไอดอลชื่อดังเบี้ยวค่าที่พัก จนต้องออกมาทวงถาม ซึ่งต่อมาแม่สิตางศุ์ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการจัดฉากและแต่งเรื่องใส่ร้าย ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ต่อมาเมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 28 ก.ย. 67 น.ส.ดาว เจ้าของรีสอร์ต พร้อมด้วย น.ส.เจน ผู้จัดการรีสอร์ต ได้เดินทางมายัง สภ.บ้านโป่ง เพื่อเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน 

โดยเจ้าของรีสอร์ต เปิดใจยอมรับว่า รู้สึกกังวลกับเรื่องที่เกิดขึ้นจะส่งผลกระทบกับธุรกิจรีสอร์ต รวมถึงคาเฟ่ที่กำลังจะเปิดเร็วๆ นี้ และค่ายมวยของครอบครัว ส่วนเรื่องการทำความสะอาดห้องพัก คงต้องถึงขั้นล้างพื้นครั้งใหญ่ เปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์บางส่วน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้ารายอื่นๆ ที่จะเข้ามาใช้บริการ 

หลังจากที่ตนได้ดูคลิปไลฟ์สดของแม่สิตางศุ์ ทำให้ตัดสินใจเดินทางมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อปกป้องพนักงานของรีสอร์ต รวมถึงมีการกล่าวพาดพิงทำให้รีสอร์ตเกิดความเสียหาย มีบางช่วงบางตอนได้พูดว่า “อย่าไปพักรีสอร์ตนี้ เพราะรีสอร์ตนี้อยากดัง” หรือ “ถ้าทางรีสอร์ตไม่พอใจใคร ก็จะเอาขยะไปเทในห้อง” ซึ่งไม่เป็นความจริง ไม่มีใครอยากทำให้ที่ทำงานของตัวเองมันเละ มันพัง 

เจ้าของรีสอร์ตเอาจริง! แจ้งความแม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าที่พัก

ส่วนผู้ชายชาวจีนเจ้าของรีสอร์ตที่แม่สิตางศุ์อ้างถึงนั้น ขอแจ้งว่าเป็นคุณพ่อของตน ซึ่งเป็นคนไทยไม่ใช่ชาวจีน และจากการสอบถาม คุณพ่อยืนยันว่าได้พูดคุยตกลงให้แม่สิตางศุ์รีวิวรีสอร์ต เพื่อแลกกับห้องพักฟรี 1 คืนเท่านั้น ไม่ได้มีการติดต่อว่าจ้างอย่างเป็นทางการกันมาก่อน อย่างไรก็ตาม หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางคุณพ่อไม่ได้โกรธเคืองมาก แค่ต้องการให้แม่สิตางศุ์เข้ามาจ่ายค่าห้องพักที่ยังค้างอยู่ 

ด้าน น.ส.เจน เปิดเผยว่า หลังจากที่ตนได้ฟังคลิปไลฟ์สดที่แม่สิตางศุ์พูดถึงตนว่าต้องการหาแสง หวังผลประโยชน์จากชื่อเสียง รวมถึงเงินค่าทิป ซึ่งตนอยากฝากไปถึงแม่สิตางศุ์ว่า ตนเป็นคนธรรมดาทั่วไป มีการงานที่ดี มีเงินเดือน ไม่เคยหวังเงินค่าทิปจากลูกค้า ขอยืนยันว่าสิ่งที่ทำไปทั้งหมดเป็นการทำหน้าที่ของพนักงาน ไม่ใช่การสร้างสถานการณ์ตามที่กล่าวหาว่าตนจัดฉาก เอาขยะไปเทเพื่อหวังผลประโยชน์ ถ้าตนทำแบบนั้น นอกจากแม่บ้านของรีสอร์ตจะต้องเดือดร้อนทำงานหนักขึ้นแล้ว เจ้าของรีสอร์ตก็ต้องเสียหาย ตนจะทำไปเพื่ออะไร 

และคำพูดที่ว่า “ตนเป็นผู้หญิงชั้นต่ำ” ตนมองว่าเป็นคำพูดที่รุนแรงที่ออกมาจากปากของคนมีชื่อเสียง มันไม่เหมาะสม ถ้าเขาไม่สูงส่งพอ เขาไม่ควรว่าใคร เราคนเหมือนกัน เพียงแต่ต่างหน้าที่การงานเท่านั้นเองอย่างไรก็ตาม ตนรู้สึกขอบคุณเจ้าของรีสอร์ตที่เข้าใจและออกมาปกป้องตน ตนขอโทษในเรื่องราวที่เกิดขึ้น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส