ผอ.โรงเรียน แฉ 7 ปีที่แล้ว รถบัสทัศนศึกษา บริษัทนี้ ชนท้ายรถพ่วง เด็กเจ็บกว่า10 คน

2 ต.ค. 67

 

ผอ.โรงเรียน แฉ 7 ปีที่แล้ว รถบัสทัศนศึกษา บริษัทนี้ ชนท้ายรถพ่วง เด็กเจ็บกว่า10 คน แต่วันนี้เสียชีวิตไปกว่า 20 คน คุณรับผิดชอบอย่างไร 

จากเหตุการณ์ ไฟไหม้รถบัสที่นำครู และนักเรียนจาก โรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ได้นำคณะครูและนักเรียน ระดับชั้นอนุบาลศึกษาปีที่ 2 ถึงมัธยมศึกษาปีที่ 3 ไปทัศนศึกษา และได้เกิดอุบัติเหตุ บริเวณถนนวิภาวดีรังสิต มุ่งหน้าไป กทม. พื้นที่ ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 1 ต.ค. ที่ผ่านมา ทำให้มีผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิตจำนวนมากนั้น 

ต่อมาวันที่ 2 ต.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มี ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.สว่างอารมณ์ จ.อุทัยธานี โพสต์ภาพอุบัติเหตุ รถบัสชนท้ายรถบรรทุกพ่วงจนได้รับความเสียหาย พร้อมข้อความระบุว่า “รถบริษัทเดียวกัน ที่ผมพานักเรียนไปทัศนศึกษาเมื่อ 7 ปีที่แล้ว” 

“รอบนั้นได้รับบาดเจ็บไป 10 กว่าคน แต่วันนี้บริษัทเดิม ทำคนเสียชีวิตไป 20 กว่าคน คุณรับผิดชอบอย่างไร ขอแสดงความเสียใจกับทุกชีวิตครับ” 

อย่างไรก็ตามเมื่อโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีนักเรียนที่ประสบเหตุดังกล่าวเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ ครั้งหนึ่ง ผอ.ช่วยหนูและเด็กๆ ไว้ เด็กๆ ก็ช่วยกัน จำไม่ลืม ผู้ร่วมชะตากรรม, ผมยังจำเหตุการณ์ครั้งนั้นได้ครับ, จำไม่ลืมเลยค่ะ ผอ., 1 ในเด็กนักเรียนที่เจ็บในวันนั้นมีหนู, ครั้งนั้นหัวแตกแต่ครั้งนี้ตาย รับไม่ได้ หดหู่สุด เป็นต้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส