ชวน ปชช. ร่วมออกแบบโลโก้ "หมูเด้ง" ชิงเงินรางวัล 1หมื่นบาท

4 ต.ค. 67

 

ชวน ปชช. ร่วมออกแบบโลโก้ ประกอบผลิตภัณฑ์ "หมูเด้ง" ถึงวันที่ 7ต.ค. ผู้ชนะได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท 

วันที่ 4 ต.ค. 67 นาย อรรถพร ศรีเหรัญ ผอ.องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ด้วยกระแส ฮิปโปแคระ หรือที่รู้จักกันในชื่อ “หมูเด้ง” จาก สวนสัตว์เปิดเขาเขียวใน จ.ชลบุรีได้รับความนิยมอย่างมากในขณะนี้ ซึ่งหลังจากที่ภาพและวิดีโอของ “หมูเด้ง” กลายเป็นกระแสไวรัลทางอินเทอร์เน็ต ทำให้สวนสัตว์มีผู้เข้าชมเพิ่มมากขึ้น และได้รับความสนใจจากทั่วโลกนั้น 

องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทยฯ มีความประสงค์ที่จะเชิญชวนผู้มีความคิดสร้างสรรค์ร่วมออกแบบโลโก้ เพื่อนำไปใช้เป็นตราสัญลักษณ์ประกอบผลิตภัณฑ์ต่างๆ ขององค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทยฯ อย่างเป็นทางการ โดยต้องมีคำว่า “หมูเด้ง” หรือ “Moodeng” ประกอบในภาพโลโก้ด้วย 

โดยการประกวดครั้งนี้เปิดกว้างไม่มีข้อจำกัดด้านแนวคิด หรือการออกแบบ ซึ่งโลโก้ที่ได้รับคัดเลือกจากองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทยฯ จะมีรางวัลให้ผู้ชนะการตัดสิน 1 รางวัลจำนวนเงิน 10,000 บาท ซึ่งภาพโลโก้ที่ส่งมาทั้งหมดให้ถือว่าผู้เข้าร่วมประกวดมอบให้เป็นลิขสิทธิ์ขององค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทยฯ เพื่อนำไปใช้ในภารกิจขององค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทยฯ และเพื่อให้เกียรติกับทุกท่านที่ร่วมมือครั้งนี้จะได้จัดสรรนำทุกชิ้นงานไปใช้ประโยชน์ต่อ องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทยต่อไป 

สามารถส่งผลงานได้ที่สำนักพัฒนาธุรกิจองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย E-mailmoodeng.zpot2024@gmail.com สอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-163-4955 ต่อ1031หรือช่องทาง Inbox ในFacebook ZPOthailand ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 7 ต.ค. 67

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส