ผอ.รร. สีหน้าเศร้า รับมอบเงิน-พวงหรีด ปฎิเสธให้สัมภาษณ์

4 ต.ค. 67

ผอ.โรงเรียนสีหน้าเศร้า รับมอบเงิน-พวงหรีด ยังทำใจไม่ได้เหตุสลดไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา และปฎิเสธให้สัมภาษณ์

 

วันที่ 4 ต.ค.67 บรรยากาศที่โรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม อำเภอลานสัก จังหวัดอุทัยธานี ใช้อาคารอเนกประสงค์ของโรงเรียนเป็นสถานที่ตั้งสวดพระอภิธรรมที่โรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ระหว่างวันที่ 3 - 7 ตุลาคม และใน วันที่ 8 ตุลาคม จะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพ ในช่วงเวลา 11.00 น.

1728039066117

โดยระหว่างวันมีหลายหน่วยงานเข้ามาทยอยมอบเงินช่วยเหลือและพวงหรีด เพื่อแสดงความเสียใจ อย่างตัวแทนพื้นที่สถานศึกษา สพป.เขต 1 จังหวัดอุตรดิตถ์ ได้เดินทางเข้ามามอบเงินช่วยเหลือและพวงหรีดดอกไม้แสดงความเสียใจ ซึ่งนายอานันท์ เสาวมาลย์ ผอ.โรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม เข้ารับมอบด้วยตัวเอง

1728038304461

จากการสังเกตผู้อำนวยการโรงเรียน มีสีหน้าท่าทางค่อนข้างเศร้า ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงการเตรียมงาน การจัดเตรียมสถานที่ในพิธีพระราชทานเพลิงศพ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 8 ตุลาคมนี้ พร้อมถามถึงการดูแลด้านต่างๆว่าเป็นไปด้วยความเรียบร้อยดีหรือไม่ เพราะได้เห็นพลังของจิตอาสาหลายพื้นที่เข้ามาช่วยเหลือกันล้นหลาม และหลังจากนี้มีแนวทางหรือได้วางแผนในการดูแลเด็กนักเรียนและครอบครัวเด็กนักเรียนที่เสียชีวิตอย่างไรต่อไป ซึ่งผู้อำนวยการฯมีสีน่าเศร้า และตอบเพียงสั้นๆ ว่า “ขอให้ไปถามผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส