ฆ่าโหดเผารถอำพรางศพทิ้งเกาะกลางถนน

7 ต.ค. 67

ตำรวจกระบี่ เร่งล่าคนร้ายฆ่าโหดเผารถอำพรางศพ ทิ้งเกาะกลางถนนเซาเทิร์นซีบอร์ด

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบรถกระบะตอนครึ่ง ทะเบียน บน 6905 ตรัง ถูกไฟไหม้ทั้งคัน เหตุเกิดบริเวณภายในสวนปาล์มน้ำมันเกาะกลางถนนเซาเทิร์นซีบอร์ด ม.1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ประตูฝั่งคนขับเปิดอ้า พบศพชายอายุประมาณ 65-70 ปี สภาพถูกไฟเผาไหม้เกรียม สวมรองเท้าแตะรัดส้น มีกระเป๋าคาดเอว เจ้าหน้าที่จึงได้เปิดกระเป๋าออกดู แต่ไม่พบหลักฐานแสดงตัวตนของผู้เสียชีวิต พบเพียงธนบัตรใบละ 20 บาท และเหรียญจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานแพทย์

1728273687410

ชันสูตรศพไม่พบบาดแผลตามร่างกาย จึงได้นำศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด

1728273644328

จากการสอบถามนายจักรกฤษณ์ หนูรินทร์ กำนัน ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก ให้ข้อมูว่าเมื่อช่วงค่ำเวลาประมาณ 1 ทุ่มได้รับแจ้งจากลูกบ้านว่าได้ยินเสียงดังคล้ายกับเสียงปืนดังขึ้น 2 ครั้ง และมีไฟลุกไหม้ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบพบรถถูกไฟไหม้และมีผู้เสียชีวิต

1728273619742

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนให้ข้อมูลว่า จากการตรวจสอบพยานแวดล้อมที่เกิดเหตุ คาดว่าก่อนเกิดเหตุมีรถขับมา 2 คัน มุ่งหน้าไปทางถนนเพชรเกษม เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้ขับเข้าไปเกาะกลางถนน ซึ่งเป็นสวนปาล์มรกร้าง อาจจะไปตกลงอะไรบางอย่างหรือฆ่ามาจากที่อื่นแล้วนำศพผู้ตายมาเผาอำพราง ซึ่งจะได้สืบสวนหาข้อเท็จจริงและนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส