ลูกค้ายังแห่คืนทองร้านแม่ตั๊กแน่น หวังได้เงินคืน

8 ต.ค. 67

ลูกค้ายังคงแห่คืนทอง-ปี่เซียะ ร้านแม่ตั๊ก บางคนเดินทางมาจากต่างจังหวัดหวังได้เงินคืน

 

วันนี้ (8ต.ค.67) ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ห้างเพชรทองเคทูเอ็น(ร้านแม่ตั๊ก) ถ. หทัยราษฎร์ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา มีประชาชนมารอคืนทองอย่างคึกคัก โดยแต่ล่ะวันทางร้านจะเปิดรับคิวคืนทองวันละ 100 คิว ร้านจะเปิดรับคิวตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

ลูกค้าคืนทองแม่ตั๊ก

โดยวันนี้มีประชาชนมาจับจองเก้าอี้เพื่อนั่งรอรับบัตรคิวกันแต่เช้า จำนวน 50 คิว บางคนมาจากต่างจังหวัดต้องออกเดินทางกันตั้งแต่เมื่อคืนวานมาพักบ้านญาติใน กรุงเทพฯ เพื่อที่จะได้มารอรับบัตรคิวคืนทอง

 ลูกค้าคืนทองแม่ตั๊ก

ทีมข่าวได้สัมภาษณ์คุณฝน ที่มารอรับบัตรคิวตั้งแต่เช้า บอกว่า มาจากจังหวัดประจวบฯ ออกเดินทางตั้งแต่เมื่อเช้าวันที่ 7 มาพักอาศัยอยู่บ้านเพื่อน เพื่อจะได้มารับบัตรคิวในเช้าวันนี้ ได้คิวที่ 20 โดยวันนี้ได้นำปี่เซียะ มูลค่า 37,773 บาท มาคืนให้กับทางร้าน ซึ่งเธอเป็นลูกค้าแม่ตั๊กมานานแล้ว ซื้อมาหลายอย่าง และก่อนหน้าจะมีข่าวแม่ตั๊ก เธอเคยนำปี่เซียะไปให้ร้านทองตีราคา ปรากฏว่า ทางร้านตีราคามาเพียง 8,000 บาท ตอนนั้นก็รู้สึกตกใจแล้ว พอมาเห็นข่าวในช่วงหลังจึงทำให้ถึงบางอ้อ จึงได้เตรียมของออกเดินทางมาคืนตามที่เห็นในข่าว แต่ก็ยังกังวลว่าจะได้เงินคืนมั้ย เพราะแม่ตั๊กก็ได้มีการฝากขังไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ลูกค้าคืนทองแม่ตั๊ก

ด้านคุณมีนาที่มาคืนทองอีกหนึ่งรายได้เดินทางมาจากนราธิวาส ตั้งแต่เมื่อวานวันที่ 7 เช่นเดียวกัน มาถึงช่วงเช้ามืดและอาศัยนอนรอภายในรถ เธอได้คิวที่ 10 วันนี้นำปี่เซียะมาคืน 3 เส้น เธอกล่าวว่าเป็นลูกค้ามาตั้งแต่ปี 60 ซื้อมาหมดแล้วทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น เพชร ทอง อาหารเสริม

ลูกค้าคืนทองแม่ตั๊ก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส