“อัจฉริยะ” จี้ สอบ ผกก.ห้วยขวาง ปล่อยผับจีนเปิดยันสว่าง-ไร้ใบอนุญาต

9 ต.ค. 67

“อัจฉริยะ” ยื่นหนังสือ “บิ๊กต่าย” จี้สอบ ผกก.ห้วยขวาง ปล่อยผับจีนทีมงานผับจินหลิงเก่าเปิดยันสว่าง ไร้ใบอนุญาต แถมมีการซ้อมนทท. 

วันที่ 9 ต.ค.67 ที่ ตร.เวลา 10.00 น. นายอัจฉริยะ  เรืองรัตนพงศ์  ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เข้ายื่นหนังสือถึง พล.ต.อ.กิตตรัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ขอให้ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงและวินัยร้ายแรงผู้กำกับ สน.ห้วยขวาง อ้างมีข้อมูลว่ามีการเรียกรับผลประโยชน์ และดูแลผับเถื่อนของกลุ่มคนจีนมาเฟียที่เป็นทีมงานผับจินหลิงเก่าที่เปิดผับร้านเคแอลคลับ (KLคลับ) มีการเปิดตั้งแต่ 19.00-04.00น. จนถึงปัจจุบัน โดยไม่มีใบอนุญาตและปล่อยให้มีการซ้อมทรมานทำร้ายและกรรโชกทรัพย์นักท่องเที่ยวชาวจีน รวมทั้งขอให้ตรวจสอบที่มาของบัตรประชาชนของผู้ก่อเหตุทั้ง 6 คนว่าได้มาโดยชอบด้วยกฎหมายหรือไม่ หากพบการกระทำความผิดทางอาญาขอให้ดำเนินคดีตามอำนาจหน้าที่ โดยนำหลักฐานเป็นภาพชาวจีน ถูกทำร้ายบาดเจ็บสาหัส  และคลิปหลักฐานกล้องวงจรปิดวันเกิดมามอบไว้เป็นหลักฐาน

s__6504592_0

นายอัจฉริยะ กล่าวว่า ตนเองได้รับเรื่องร้องเรียนจากผู้เสียหายชาวจีน( MR.FAN HUIZENG ) ว่าถูกนายพลวัต (สงวนนามสกุล) กับพวกรวม 6 คน ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในผับแห่งหนึ่งย่านห้วยขวา ง(KLคลับ) เมื่อวันที่ 14 มิ.ย.67 เวลา 03.10น. เนื่องจากไม่พอใจผู้เสียหายซึ่งไปเที่ยวที่ผับเพียงคนเดียวได้เอามือไปสัมผัสบริเวณหน้าอกผู้หญิงที่ยืนอยู่กับกลุ่มคนที่ทำร้าย เพราะเข้าใจผิดว่าเป็นเพื่อนสนิท ซึ่งได้มีการขอโทษแล้ว แต่ผู้หญิงไม่พอใจและได้ตบหน้าพร้อมเรียกเงินชดใช้ค่าเสียหาย จำนวน 100,000 โดยมีการบังคับให้โอนเงินผ่านวีแชท เมื่อผู้เสียหายเห็นท่าไม่ดีจึงเดินหนีก่อนจะถูกตามมารุมทำร้ายบริเวณหน้าผับจนสลบไปก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลต่อมากลุ่มผู้ก่อเหตุได้ให้ทนายตามมาเรียกค่าเสียหายให้กับผู้หญิงอีก 5 แสนบาท แต่ผู้เสียหายไม่ยอมและเห็นว่าหากตนเองผิดให้ไปแจ้งความดำเนินคดี ไม่ใช่มาทำร้ายและบังคับเอาเงิน

s__6504585_0

ทั้งนี้ นายอัจฉริยะ ได้ประสานกับ พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล  จึงได้มีคำสั่งให้ พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผู้กำกับ สน.ห้วยขวาง ปิดผับร้านเคแอลคลับ (KLคลับ) และให้มีการตรวจสอบที่มาของบัตรประชาชนของทั้ง6คนด้วย

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส