จากแฟนคลับมาเป็นแฟนครับ ฟังจากปาก กวาง-เพลง แฟนๆ ลุ้นเตรียมมีข่าวดี?

10 ต.ค. 67

กวาง AB Normal และ เพลง กวิตา เล่นเส้นทางความรักจากแฟนคลับมาเป็นแฟนครับ แฟนๆ ลุ้นเตรียมมีข่าวดี?

หลังจากเปิดตัวคบหากันอย่างเป็นทางการ สำหรับ กวาง AB Normal และ เพลง กวิตา ที่เปลี่ยนจากแฟนคลับ มาเป็นแฟนครับ และเพราะความหวานของทั้งคู่ทำให้แฟนๆ ลุ้นข่าวดี

3z5a5369.mov.16_59_44_11.stil

ล่าสุดเจอพิธีกรมาดทะเล้น นิกกี้ ณ ฉัตร ในรายการซุปตาร์พาตะลุย โดยนิกกี้ถามถึงจุดเริ่มต้นของความรักในครั้งนี้ กวางเล่าว่า "รู้จักกันตั้งแต่เป็นแฟนคลับ เพราะเป็นแฟนคลับรุ่นแรกๆ ตั้งแต่เพลงเรียนมัธยม ตอนเจอกันก็ตกใจว่าเรามีแฟนคลับหน้าตาน่ารักแบบนี้ด้วยหรอ แต่ตอนนั้นในวงมีกฎห้ามคุยกันในเชิงชู้สาวกับแฟนคลับ เพราะถือเป็นการไม่ให้เกียรติ ตอนนั้นก็แค่เฉี่ยวๆ กันไปมา"

4u1a5953.mov.12_58_29_31.stil

พร้อมเล่าถึงจุดเริ่มต้นความรักครั้งนี้ "จนล่าสุดเมื่อต้นปี เพลงโพสต์โปรโมทเมนูใหม่ที่ร้าน กวางก็เลยทักไปชมเมนูน่ากิน และหลังจากนั้นมีโอกาสก็เลยแวะมานั่งกิน และก็นั่งเล่นที่ร้านยาวเลย 3-4 ชั่วโมง แล้วก็เริ่มเจอกันบ่อยขึ้นจนขอเป็นแฟน" นิกกี้ถามต่อ "ตอนมาเป็นแฟนกัน กับศิลปินที่เราชอบ มันน่ากรี๊ดมั้ย" เพลงตอบว่า "น่ากรี๊ดกว่าเดิมอีก" หูวววว.... คำตอบนี้เล่นเอาหวานหยดทั้งกองถ่ายเลยทีเดียว

3z5a5369.mov.17_08_19_05.stil

ติดตามเรื่องราวความรักของ กวาง- เพลง ว่าจะมีลุ้นข่าวดีมั้ย? ได้ในรายการซุปตาร์พาตะลุย กับ นิกกี้ ณ ฉัตร ในวันเสาร์ที่ 12ตุลาคม เวลา 17.00 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส