วงการกาแฟเศร้า! รถพุ่งชนแชมป์ดริปกาแฟชื่อดังดับ ขณะกำลังปั่นจักรยาน

11 ต.ค. 67

 

วงการกาแฟเศร้า! รถพุ่งชน "ยศธพล ไชยเบ้า" แชมป์ดริปกาแฟชื่อดังเสียชีวิต ขณะกำลังปั่นจักรยานออกกำลังกายกับกลุ่มเพื่อน 

วันที่ 11 ต.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กเพจ “Thailand Coffee Brewer League” โพสต์ข้อความแจ้งข่าวเศร้าว่า “Thailand Coffee Brewer League ขอร่วมแสดงความเสียใจต่อการจากไปของคุณป๊อป (นายยศธพล ไชยเบ้า) ร้าน Kang tong Cafe (ก๋างโต่งคาเฟ่ เชียงราย)” 

“ป็อป เป็นแชมป์ รายการ NAN DRIP BATTLE x HARIO เป็นรายการดริป ที่ทีมงาน TCBL เราเป็นผู้ร่วมจัดการแข่งขันด้วยกันกับชมรมกาแฟพิเศษน่าน จึงถือว่าเป็น แชมป์คนแรกของทีมงาน Thailand Coffee Brewer League ป็อปเป็นคนดี ช่วยเหลือสังคมเสมอ วงการกาแฟ ได้สูญเสียคนดีมากๆคนหนึ่งไป ขอแสดงความไว้อาลัยไว้ ณ ที่นี้ครับ” 

"ยศธพล ไชยเบ้า" แชมป์ดริปกาแฟ

ทั้งนี้นาย ยศธพล ไชยเบ้า อายุ 33 ปี แชมป์ดริปกาแฟชื่อดัง และเป็นเจ้าของร้านกาแฟใน จ.เชียงราย ถูกรถยนต์ขับชนท้ายรถจักรยาน ขณะที่กำลังปั่นออกกำลังกายกับกลุ่มเพื่อนจนเสียชีวิต เมื่อช่วงเย็นวันที่ 9 ต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกิดเหตุพบว่า รถยนต์คันดังกล่าวได้ขับหายไป กระทั่งต่อมาเจ้าหน้าที่สืบสวน สภ.บ้านดู่ ได้ติดตามผู้ขับรถคันดังกล่าว เพื่อมาพบกับพนักงานสอบสวน โดยพบรถยนต์คันที่เกิดเหตุ สภาพด้านหน้าฝั่งซ้ายของรถมีร่องรอยความเสียหาย 

"ยศธพล ไชยเบ้า" แชมป์ดริปกาแฟ

อย่างไรก็ตามนายยศธพล ถือเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาวงการกาแฟเชียงราย โดยที่ผ่านมาได้รับรางวัลชนะเลิศในการแข่งขัน Mighty Mix Bartender and Barista Thailand 2023 ในรายการแข่งขัน NAN DRIP BATTLE x HARIO #1 และมีนิสัยเป็นที่รักใคร่ของเพื่อนฝูง และยังเคยไปช่วยเหลือเหตุน้ำท่วมครั้งใหญ่ จ.เชียงราย เมื่อเดือน ก.ย. ที่ผ่านมาอีกด้วย 

 

ขอบคุณภาพ/ข้อมูล : เพจ “Thailand Coffee Brewer League”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส