"วิษณุ" ปัดอยู่เบื้องหลังช่วย "ทักษิณ" ออกจากเรือนจำไป ชั้น 14 รพ.ตำรวจ

11 ต.ค. 67

 

"วิษณุ" ปัดอยู่เบื้องหลังช่วย "ทักษิณ" ออกจากเรือนจำไป ชั้น 14 รพ.ตำรวจ ยืนยันที่ "สนธิ" ออกมาแฉไม่เป็นความจริง พร้อมเล่าเหตุการณ์ย้อนหลังวันเกิดเหตุ   

จากกรณีนาย สนธิ ลิ้มทองกุล อดีตแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ออกมาระบุว่าบุคคลที่อยู่เบื้องหลังช่วยนาย ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้ไปอยู่โรงพยาบาลตำรวจ โดยไม่ต้องเข้าเรือนจำคือ นาย วิษณุ เครืองาม อดีตรองนายกรัฐมนตรี 

ล่าสุดวันที่ 11 ต.ค. 67 นาย วิษณุ เครืองาม อดีตรองนายกรัฐมนตรี และอดีตที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ยืนยันว่า เรื่องที่นายสนธิระบุไม่เป็นความจริง แม้นายสนธิจะมีหลักฐาน หรือมีเหตุผลอะไรที่ออกมาพูดเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องของนายสนธิ ตนไม่อยากแก้ข่าวใดๆ และไม่ขอพูด แต่สามารถปฏิเสธได้ว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง 

นายวิษณุ กล่าวว่า ขณะนั้นตนอยู่บ้าน และมีเจ้าหน้าที่จาก กรมราชทัณฑ์โทรศัพท์มาแจ้งว่า นายทักษิณป่วยหนักจะต้องนำส่งโรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่โทรมาในเวลาประมาณเที่ยงคืน นายทักษิณอยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจแล้ว ตนจึงได้แจ้งกลับว่า "ก็แล้วแต่ ขอให้ดูตามอาการก็แล้วกัน" 

และขณะนั้นคิดว่านายทักษิณอาจจะอยู่รักษาอาการประมาณ 2-3 วัน เพราะตนไม่รู้ว่านายทักษิณป่วยหนักขนาดไหนและป่วยเป็นอะไร จากนั้นตนก็พ้นจากตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรี 

ผู้สื่อข่าวถามว่า จะฟ้องกลับนายสนธิหรือพูดคุยเจรจากันหรือไม่ นายวิษณุ กล่าวว่า ไม่มีและไม่เคยพูดคุยกับนายสนธิ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส