ก้าวที่เติบโตของ "ยูคยอม GOT7" ในคอนเสิร์ตใหญ่ TRUSTY ในรอบ 2 ปี

11 ต.ค. 67

ยูคยอม GOT7 จัดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบ “2024 YUGYEOM TOUR [TRUSTY] IN BANGKOK” ผ่านการเติบโตอย่างมีคุณภาพในฐานะศิลปินเดี่ยว เป็นความภาคภูมิใจของแฟนๆ อยู่เสมอ

สมการรอคอยกว่า 2 ปี ที่เหล่าอากาเซ่ชาวไทย (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับวง GOT7) รอคอยการกลับมาของ คิมยูคยอม ไอดอลหนุ่มมากความสามารถแบบ All Rounder น้องเล็กของวง GOT7 วงไอดอลเกาหลีที่เป็นขวัญใจอากาเซ่ชาวไทยอย่างเหนียวแน่น

ที่ล่าสุดกลับมาหาแฟนๆ ชาวไทยในคอนเสิร์ตที่ชื่อว่า 2024 YUGYEOM TOUR [TRUSTY] IN BANGKOK ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 12 และอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2567 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยผู้จัดมากฝีมืออย่าง BEX ร่วมกับ YJ PARTNERS และ PROUD2

ทั้งนี้ก่อนถึงวันคอนเสิร์ต หนุ่มคิมยูคยอมก็ได้ออกมาพบปะสื่อมวลชนในงานแถลงข่าว ณ ห้อง Grand Thonglor, Grande Centerpoint Sukhumvit 55 ด้วยลุคออลแบล็คที่หล่อตั้งแต่หัวจรดเท้า โดยมี ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร รับหน้าที่เป็นพิธีกร

สวัสดีครับ ผมคิมยูคยอม ผมไม่ได้มาประเทศไทยนาน ความรู้สึกแบบนี้คิดถึงมากจริงๆ ครับ ทุกครั้งที่ผมมาประเทศไทยรู้สึกว่าได้รับเอนเนอจี้ ได้รับกำลังใจจากแฟนๆ บ่อยมากเลยครับ

s__6438921_0
ยูคยอม GOT7

 

เพราะห่างหายจากการมาประเทศไทยนาน กลับมาครั้งนี้ดีเจนุ้ยเลยถามว่ามีอะไรที่อยากทำ หรืออยากไปเจออะไรใหม่ๆ บ้าง ด้าน คิมยูคยอมตอบโดยไม่รอช้าเลยว่า "ผมอยากเจอน้องฮิปโปครับ หมูเด้ง (พูดภาษาไทย) เพราะน้องน่ารักครับ และผมนึกถึงคอนเสิร์ตที่จะมีพรุ่งนี้และมะรืนอย่างเดียวเลยครับ เพราะว่าอยากจะเต็มที่กับแฟนๆ เต็มที่กับคอนเสิร์ตมากๆ ทุกๆ ค่าบัตรที่ทุกคนซื้อมาต้องคุ้มค่า ผมก็เลยตั้งใจจะต้องเต็มที่ให้มากที่สุดเลยครับ"

TRUSTY เพราะอยากให้ทุกคนเชื่อในตัวยูคยอม

คิมยูคยอมเผยถึงชื่อไตเติ้ลคอนเสิร์ตของตัวเองรอบนี้ที่ชื่อว่า TRUSTY ว่าหลังจากที่แฟนๆ ดูการแสดงของผม เวทีของผม เพอร์ฟอแมนซ์ของผม ตัวผมและแฟนๆ จะ TRUST ผมมากยิ่งขึ้น ก็คือยูคยอมคนนี้เป็นศิลปินที่พวกเรา (แฟนคลับ) เชื่อได้ เชื่อใจได้อยู่แล้ว

แฟนๆ เองก็รอคอยที่จะฟังเพลงของผมใช่ไหมครับ ผมเองก็ใจเดียวกันความรู้สึกเดียวกันเลย ผมเองก็อยากจะรีบโชว์รีบร้องเพลงให้ทุกๆ คนได้ดูกันในวันคอนเสิร์ต จะบอกว่าอัลบั้มนี้ของผม TRUST ME ผมดีใจตรงที่คอนเสิร์ตครั้งนี้ผมได้เตรียมเพลงทุกเพลงของผมมาร้องให้แฟนๆ ทุกคนฟังและดูกันด้วยนะครับ

Be alright เพลงที่อยากมอบให้อากาเซ่ชาวไทย

ยูคยอมได้เผยเพลงตัวเองชอบที่สุด นั่นก็คือเพลง Be alright ที่ฟังแล้วไม่ว่าจะเจออะไรมาทุกอย่างจะโอเค ทุกอย่างจะไม่มีปัญหา ทุกอย่างจะดี อยากจะเป็นเพลงที่มอบให้กับแฟนๆ ชาวไทย เพื่อบอกแฟนๆ ว่าแม้จะรู้สึกเหนื่อยและท้อ ก็ไม่เป็นไร ทุกอย่างจะ Be alright ครับ

พร้อมแอบสปอยล์นิดหน่อยว่าในคอนเสิร์ตครั้งนี้ พอเพลง Be alright ขึ้นปุ๊บ บรรยากาศและทุกอย่างบนเวทีมันจะเปลี่ยนไปให้แฟนๆ ได้เซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน

s__6438924_0

สีเขียวและสีเหลืองในอัลบั้มล่าสุด ผสานสีที่ชอบและสีตัวแทนอากาเซ่

อัลบั้มล่าสุด TRUST ME ของยูคยอมที่ปล่อยออกมานั้น ตัวอัลบั้มใช้สีเขียวและสีเหลืองเป็นสีสื่อความหมาย ก่อนเจ้าตัวจะเผยความลับว่าทำไมอัลบั้มทั้งสองถึงเป็นสีดังกล่าว

สีเหลืองเป็นสีที่ผมชอบมากๆ และสีของอากาเซ่คือสีเขียวถูกไหมครับ แล้วผมเป็นคนที่ชอบดอกแดนดิไลอ้อนมากๆ เลย ถ้าทุกคนมองดอกแดนดิไลอ้อนดีๆ มันจะมีสีเหลืองแล้วก็มีสีเขียวรวมอยู่ด้วยกัน ผมก็เลยเลือกเป็นสีเขียวและสีเหลืองแบบนี้ เพราะทุกสิ่งทุกอย่างมันเชื่อมกันครับ

2024 YUGYEOM TOUR [TRUSTY] และความพิเศษที่ตั้งใจมากๆ

ยูคยอมเริ่มต้น 2024 YUGYEOM TOUR [TRUSTY] ที่สิงคโปร์เป็นที่แรก และตามมาด้วยประเทศไทย ส่วนหลังจากนี้จะไปต่อที่ฮ่องกง ซิดนีย์ มนิลา จาร์กาต้า ไทเป และโตเกียว นอกเหนือจากเอเชียทัวร์ เจ้าตัวยังเผยอีกว่ามีโอกาสจะได้ไปเจอแฟนๆ ที่อเมริกา ยุโรป แล้วก็ลาตินอเมริกาด้วย

"ครั้งนี้ผมก็มีเตรียมความพิเศษมานะครับ แต่กลัวว่าพูดแล้วจะสปอยล์เกินไป แต่ในเซ็ตลิสต์ที่จะทำการแสดงผมมั่นใจว่าแฟนๆ ชาวไทยจะชอบแน่นอนครับ ผมตั้งใจซ้อมเพลงนี้มามากเลย" ยูคยอมบอกความมั่นใจอย่างแน่วแน่ถึงคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทยของเจ้าตัวในครั้งนี้

s__6438926_0
คอนเฟิร์ม "คอนนี้ผมทำถึงแน่นอน"

ยูคยอมยังได้เผยโชว์ในครั้งนี้ว่าจะเริ่มต้นจากความมืด แล้วจะค่อยๆ สว่างขึ้น เพราะแสงของผมคืออากาเซ่ทุกคนครับ ดังนั้นเพราะอากาเซ่ทุกคนจะทำให้ในฮอลล์ก็จะสว่างขึ้น สนุกแน่นอนครับ พร้อมคอนเฟิร์มด้วยการพูดภาษาไทยว่า "คอนนี้ผมทำถึงแน่นอนครับ"

ขอให้ทุกคนทานอาหารดีๆ และนอนอย่างเต็มอิ่ม เพื่อจะได้เก็บแรงและพลังมาเจอกันในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ทุกคนแค่เตรียมเอนเนอจี้ที่ดีและร่างกายที่พร้อม แค่นั้นก็พอ เพราะคอนครั้งนี้ผมตั้งใจและเต็มที่มากๆ เตรียมไลฟ์มาร้องสดๆ ให้แฟนๆ ฟัง เตรียมโคโรกราฟใหม่ๆ มาเต้นให้ทุกคนดูจะได้ไม่รู้สึกแม้แต่วินาทีเดียว และขอบคุณทุกคนที่มาหาผมในงานวันนี้นะครับ แล้วก็อยากจะขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่รอคอยคอนเสิร์ตของผมว่าขอบคุณมากๆ พรุ่งนี้ผมมั่นใจว่าจะเป็นคอนเสิร์ตที่ทุกคนไม่ผิดหวัง และไม่รู้สึกเสียดายเวลาที่เลือกจะมาหาผม จะสนุกมากๆ แน่นอน แล้วก็จะเป็นคอนเสิร์ตที่ทุกคนจดจำไปตลอดชีวิตเลยครับ

สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ “TRUST ME” ในครั้งนี้ยูคยอมย้ำถึงความตั้งใจของตน ผ่านความสามารถที่หลากหลายและผลงานเพลงที่ถูกร้อยเรียงด้วยความรักและความเชื่อมั่น ผ่านการเติบโตอย่างมีคุณภาพในฐานะศิลปินเดี่ยว เป็นความภาคภูมิใจของแฟนๆอากาเซ่ชาวไทย อยู่เสมอ

s__6438931_0

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม