"โดม ปกรณ์ ลัม" เจอชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ อยากให้ออกมาชี้แจง! เกี่ยวกับบริษัทดัง

12 ต.ค. 67

โดม ปกรณ์ ลัม ไอจีแตก! ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ อยากให้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับบริษัทดัง ไม่ได้เป็นผู้มีชื่อเป็นผู้ถือหุ้น เป็นเพียงพรีเซ็นเตอร์สินค้า

 

จากกรณีประเด็นร้อนธุรกิจขายตรงของบริษัท ดิ ไอคอน กรุ๊ป จำกัด ที่มีดาราชื่อดังหลายคนเป็นพรีเซนเตอร์ ซึ่งบางคนยังมีตำแหน่งหรือที่เรียกกันว่า "บอส" และมีผู้เสียหายจากการร่วมลงทุนธุรกิจขายผลิตภัณฑ์ของบริษัทดังกล่าว ซึ่งก็มีดาราในวงการบันเทิงหลายคนถูกจับตาจากสังคมและชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก

จากนั้น บริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด ออกเอกสารชี้แจง ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก The iCon Group โดยระบุข้อความว่า บริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด  ขอชี้แจงว่า คุณบอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พรีเซ็นเตอร์ ROOM COFFEE และ คุณโดม ปกรณ์ ลัม พรีเซ็นเตอร์ BOOM COLLAGEN ไม่ได้เป็นผู้มีอำนาจลงนาม ตามหนังสือรับรองบริษัท และไม่ได้เป็นผู้มีชื่อ เป็นผู้ถือหุ้นในบริษัทแต่อย่างใด เป็นเพียงพรีเซ็นเตอร์สินค้า ทำการตลาดสินค้า ของบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด จึงขอชี้แจง มาเพื่อให้ทราบโดยทั่วกัน

โดยหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม โพสต์ภาพตัวเองพร้อมข้อความ “ชอบมาถ่ายทีเผลอ” ในไอีส่วนตัว แต่กลับเจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยชาวเน็ตได้เข้ามาถามเกี่ยวกับบริษัท ดิ ไอคอน กรุ๊ป

อาทิ พี่โดมเป็นแค่พรีเซนเตอร์ไหม อย่ารีบด่า อ่านดีๆ กันก่อน , ไปหลอกขายอะไรให้คนตาดำๆหรอค่ะ ,อยากให้ พี่โดม ออก มาชี้แจง แบบ บอย ปกรณ์ว่า เป็น แค่ พรีเซ็นเตอร์ เฉยๆ และ ยกเลิกสัญญา ซะ เป็น fc พี่โดม เป็นกำลังใจให้คะ , บอสคะรอชี้แจงจากfcที่ติดตามมาตั้งแต่เด็ก , ผู้เสียหายเยอะมากๆนะครับ หมดตัวกันหลายคน , พรีเซ็นเตอร์เขาก็ผูกพันแค่สินค้านั้นๆ ไม่ได้ชวนให้ร่วมลงทุน มองว่าไม่น่าจะผิดนะ , อยากให้พี่โดม ออกมาชี้แจ้งค่ะ เป็นFCพี่มานานอยากฟังคำชี้แจ้งนะคะ , รอดูโหนกระแสนะคะ สู้ๆน้า ผสห ทุกท่าน

โดม ปกรณ์ ลัม

โดม ปกรณ์ ลัม

โดม ปกรณ์ ลัม

โดม ปกรณ์ ลัม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส