"พีเค ปิยะวัฒน์" แจงภาพคู่ "บอสพอล" เคยถูกจ้างไปเป็นพิธีกร ยันไม่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ

11 ต.ค. 67

พีเค ปิยะวัฒน์ ชี้แจงด่วน! หลังชาวเน็ตขุดภาพคู่ บอสพอล เผยไปทำหน้าที่พิธีกรเพียงครั้งเดียว ไม่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ ยันบริสุทธิ์ใจ 

 

หลังจากที่ทีชาวเน็ตขุดภาพ พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ถ่ายคู่กับ บอสพอล วรัตน์พล ผู้บริหาร ดิ ไอคอน กรุ๊ป (The iCON Group) ที่กำลังตกเป็นประเด็นเกี่ยวกับการหลอกขายสินค้า

ล่าสุด พีเค ได้ออกมาชี้แจงภาพดังกล่าว โดยเผยว่างได้รับการว่าจ้างจาก ดิ ไอคอน กรุ๊ป ให้เป็นพิธีกรสัมภาษณ์ในสตูดิโอเท่านั้น และยินดีให้ความร่วมมือกับสังคมทุกอย่าง พร้อมยืนยันว่าขออยู่เคียงข้างผู้ได้รับผลกระทบ เชื่อว่าความจริงและความถูกต้องจะเป็นเครื่องพิสูจน์

“ผมได้เจอคุณพอล เนื่องจากได้รับการติดต่อ จากผู้ประสานงานของ The Icon group ให้ไปทำหน้าที่พิธีกรสัมภาษณ์ในสตูดิโอเท่านั้นครับ“

”เป็นการจ้างงาน เฉกเช่นงานทั่วไป ที่มีการตกลง ทำความเข้าใจอย่างชัดเจนว่า scope of work คือ อะไรอย่างไร ผมมีหน้าที่รันงานในฐานะพิธีกรของ การสัมภาษณ์นั้นเท่านั้นครับ ไม่มีภาระผูกพันอื่น ใดที่ต่อเนื่องเกี่ยวพันกับ บริษัทของ The Icon Group แต่อย่างใดเลยครับ และเป็นเพียงครั้ง เดียวเท่านั้นที่ได้มีโอกาสเจอคุณพอลและเกี่ยวข้องด้วย“

“ผมมีอาชีพพิธีกร ประกอบสัมมาอาชีวะเลี้ยงชีพ ในฐานะพิธีกรมาตลอดชีวิต และงานในวันนั้นคือ หนึ่งในงานพิธีกรที่ผมทำเพื่อเลี้ยงชีพครับ ผมยินดี ให้ความร่วมมือกับสังคมทุกอย่างครับ”

“ผมขออยู่เคียงข้างผู้ได้รับผลกระทบเดือดร้อน และขอเป็นกำลังใจให้กับทุกท่านนะครับ ความจริง ความถูกต้องจะเป็นเครื่องพิสูจน์คนและเรื่องราว สังคมจะดูแลกันและกันและเป็นความยุติธรรมให้ เราทุกคนครับ ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร”

พีเค ปิยะวัฒน์

พีเค ปิยะวัฒน์

พีเค ปิยะวัฒน์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม