"ณเดชน์" ทุบสถิติใหม่ให้ตัวเอง "ธี่หยด 2" เปิดตัววันแรก 80 ล้านบาท แซงหน้า "นาคี 2"

11 ต.ค. 67

สุดปัง! ณเดชน์ คูกิมิยะ ทุบสถิติใหม่ให้ตัวเอง "ธี่หยด 2" เปิดตัววันแรกรายได้ 80 ล้านบาท แซงหน้า "นาคี 2" หนังไทยเปิดตัวรายได้สูงสุดตลอดกาล

 

ธี่หยด 2 สุดปัง! ทุบสถิติหนังไทย เปิดตัววันแรกรายได้สูงสุดตลอดกาล 80 ล้านบาท สำหรับเรื่องราว 3 ปีหลังการตายของ “แย้ม”ที่ทุกคนต้องสะพรึง เวลาที่เสียงเรียกแห่งความหลอน จะสะกดทุกโสตประสาทของคุณ! ไม่ว่าจะเป็น “ยักษ์” “ผีชุดดำ” และ ครอบครัวตัว “ย” ก็ยิ่งหลอนแบบทวีคูณ

กระแสตอบรับดีมากภาพยนตร์ ธี่หยด 2 หนังไทยเรื่องแรกและเรื่องเดียวที่จัดเต็มครบอรรถรส แรงเกินคาด สถิติมีไว้พุ่งชน! กับปรากฏการณ์ “ธี่หยด 2” สยองแรงไปทั่วประเทศ ที่เปิดเข้าฉายเพียงครึ่งวันแรก รายได้ก็ทะยานไปถึง 30 ล้านบาท ทั้งยังทำลายสถิติการเปิดตัววันแรกของ “ธี่หยด” ในภาคที่แล้วอย่างราบคาบ ซึ่งรวมยอดรายได้ 1 วันของการเข้าฉายในช่วงเย็นก็พุ่งไต่ระดับไปถึง 50 ล้านบาท เท่านั้นยังไม่พอ "ธี่หยด 2" ขึ้นแท่นทุบสถิติภาพยนตร์ไทยที่มีรายได้ในการเปิดตัววันแรกเป็นอันดับ 1 สูงถึง 80 ล้านบาท แซงหน้า “นาคี 2”ภาพยนตร์ร่วมสร้างระหว่าง ช่อง 3 และ M Studio ที่มี ณเดชน์ คูกิมิยะ เป็นนักแสดงนำด้วยเช่นกัน

สำหรับ ณเดชน์ คูกิมิยะ ถือว่าเป็นการทุบสถิติใหม่ให้กับตัวเองที่นักแสดงนำอีกด้วย ภาพยนตร์นาคี 2 (2561) เปิดตัววันแรกรายได้ 52 ล้านบาท , ภาพยนตร์ธี่หยด (2566) เปิดตัววันแรกรายได้ 39 ล้านบาท , อ้าย..คนหล่อลวง (2563) เปิดตัววันแรกรายได้ 3 ล้านบาท

ณเดชน์ คูกิมิยะ

ณเดชน์ คูกิมิยะ

ณเดชน์ คูกิมิยะ

ณเดชน์ คูกิมิยะ

ณเดชน์ คูกิมิยะ

ณเดชน์ คูกิมิยะ

ณเดชน์ คูกิมิยะ

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส