ขับกระบะแล้ววูบเป๋ข้ามเลน พุ่งเสย 2 จยย.ลากติดใต้ท้องดับ 1 สาหัส 1

12 ต.ค. 67

ช็อก! ภาพสุดท้ายหนุ่มขับรถกระบะวูบกลางถนน ก่อนเสียหลักข้ามเลนชน จยย.วิ่งสวนทาง 2 คันวิ่ง ลากร่างติดใต้ท้องรถ ดับ 1 เจ็บ 1

เกิดเหตุรถกระบะเสียหลักข้ามเลนพุ่งมาชนประสานงานกับรถจักรยานยนต์ 2 คันที่สวนทางมาอย่างแรง ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 รายและผู้หญิงบาดเจ็บสาหัส 1 ราย โดยจุดเกิดเหตุบนถนนสายชากกะปอก-เครือสหพัฒน์ศรีราชา บริเวณชากกะปอก 13 หมู่ที่ 11 ต.หนองขาม อ.ศรีราชาจ.ชลบุรี หลังรับแจ้งตำรวจสภ.หนองขาม และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาและนำอุปกรณ์ตัดถ่างรุดไปยังที่เกิดเหตุเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา (12 ตุลาคม 2567)

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิสีขาวหมายเลขทะเบียน 1 ฒร 707 กทม. สภาพด้านหน้าพังยับเยินและล้อด้านหน้าทับร่างของนายณัฐพล อายุ 28 ปี โดยสภาพศพศีรษะแตก หน้าผากฉีกขาด แขนขาหักเลือดไหลนองพื้น ซึ่งผู้เสียชีวิตเป็นคนขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟไอสีดำเทาทะเบียน 2 กจ 4185 ขอนแก่น สภาพพังยับเยินติดกับรถยนต์กระบะ

1728721394606

ส่วนผู้ประสบเหตุอีกคนที่บาดเจ็บ ชื่อนางสาวบี อายุ29ปี ที่ขับพีซีเอ็กซ์สีขาวหมายเลขทะเบียน 4กภ 7146 ชลบุรี สภาพด้านหน้าพังยับเยิน โดยผู้บาดเจ็บมีอาการสาหัส แขนขาทั้งสองข้างผิดรูปมีจุดแน่นหน้าอก เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลวิภารามแหลมฉบังเพื่อให้แพทย์ทำการรักษาอย่างเร่งด่วน
ส่วนร่างผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ทำการใช้เครื่องอุปกรณ์ตัดถ่างยกนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากที่ล้อรถทับได้สำเร็จ

ส่วนคนขับรถยนต์กระบะทราบชื่อ คือนายวุฒิพงษ์ จันทร์หลำ อายุ 32 ปีอยู่ในอาการตกใจยืนให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและไม่ได้หลบหนีไปไหน ซึ่งตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ฐาน

จากการสอบสวนนายวุฒิพงษ์ คนขับรถยนต์กระบะได้ให้การกับตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุเลิกกะงานมาจากแหลมฉบัง และจะขับรถกลับบ้านมุ่งหน้าเข้าเครือสหพัฒน์และมาถึงที่เกิดเหตุตนเกิดอาการวูบหลับไปจนมาพบอีกทีได้ชนรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คนและบาดเจ็บ 1 คน ดังกล่าว

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ได้ให้การว่าได้เห็นรถกระบะขับมาจากแหลมฉบังมุ่งหน้าเข้าเครือสหพัฒน์เกิดเสียหลักข้ามเลนพุ่งมาชนประสานงานกับรถจักรยานยนต์ 2 คันที่สวนทางมาอย่างแรงจนเป็นเหตุให้รถกระบะล้อด้านหน้าทับร่างชายผู้เสียชีวิตจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1รายและผู้หญิงบาดเจ็บสาหัส 1 รายก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ทำการช่วยเหลือ

ตำรวจได้ควบคุมตัวนายวุฒิพงษ์ คนขับรถยนต์กระบะไปสอบสวนเพิ่มเติม พร้อมกับตรวจสอบภาพวงจรปิด เห็นวินาทีเกิดเหตุสุดสลด จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐานในการประกอบสำนวน
1728721468826
ส่วนผู้บาดเจ็บได้ให้รักษาดูอาการให้หายดีก่อนที่จะเรียกมาทำการสอบสวนอีกครั้งและจากนั้นได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้หน่วยกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังเพี่อให้แพทย์ทำการชันสูตรอีกครั้งและติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไปและก็จะดำเนินคดีกับนายวุฒิพงษ์คนขับรถยนต์กระบะตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส