แหม่มคลั่ง-หลอนป่วนพัทยา หลังจัดหนักใบไทยเกินขนาด ใครก็เอาไม่อยู่!!

12 ต.ค. 67

แหม่มคลั่งเอาไม่อยู่! ทัวร์พัทยาลองกัญชาไทย จัดหนักเกิน เกิดหลอนอาละวาดในรีสอร์ท ตร.เข้าระงับเหตุเจอแลบลิ้นใส่ "แบร่" !!

ร.ต.อ.สนธยา ขนทรัพย์ รองสวป.สภ.เมืองพัทยารับแจ้งเหตุจากพนักงานโรงแรมว่ามีสาวนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเกิดอาการคลุ้มคลั่งอาละวาดโดยทางโรงแรมไม่สามารถควบคุมสถานการณ์ได้เหตุเกิดขึ้นภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่งถนนเลียบชายหาดจอมเทียนจ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุภายในห้องพักของรีสอร์ทพบน.ส.เทรซี่ เฮนเดอสัน อายุ 5 5ปี นักท่องเที่ยวชาวสกอตแลนด์ กำลังร้องไห้ด้วยอาการที่หวาดกลัว สภาพห้องข้าวของกระจัดกระจายไปทั่วตรวจสอบดอกกัญชาบรรจุอยู่ในกระปุกพร้อมอุปกรณ์เสพกัญชาแบบครบชุดและยาประจำตัวจำนวนหนึ่งจนท.จึงเข้าไปพูดปลอบก่อนเชิญตัวลงที่ชั้นพนักงานต้อนรับ แต่จู่ๆน.ส.เทรซี่ก็เริ่มส่งเสียงเอะอะโวยวายคล้ายคนควบคุมสติไม่ได้ทำให้จนท.ต้องรีบระงับเหตุเพราะกลัวจะบานปลาย

สอบถามเพื่อนชายสัญชาติเดนมาร์กเปิดเผยว่าตนกับฝ่ายหญิงเป็นเพื่อนกันมานานกว่า 15 ปี โดยพากันมาเที่ยวใช้ชีวิตเกษียณที่พัทยาได้ 2 วัน ซึ่งเมื่อวันที่ผ่านมาน.ส.เทรซี่ได้ไปซื้อกัญชามาสูบจากนั้นเธอก็เริ่มมีอาการแปลกๆ โดยการเก็บตัวอยู่ในห้องหวาดระแวงเหมือนคนจะตามมาทำร้ายและไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ เพื่อนรู้สึกเป็นห่วงมากกลัวว่าจะเป็นอันตราย จึงรีบแจ้งพนักงานโรงแรมช่วยประสานงานตำรวจเข้าช่วยเหลือ

แต่ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจควบคุมตัวสาวรายนี้ขึ้นกระบะรถรถยนต์ตราโล่ปรากฏว่าเจ้าตัวเกิดอาการคลุ้มคลั่งกลัวว่าจะถูกทำร้าย ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องพยายามดึงตัวขึ้นรถ แต่เธอก็ไม่สนใจแลบลิ้นปลิ้นตาใส่ตำรวจและผู้คนที่เดินไปมาเบื้องต้นตำรวจพาตัวได้นำส่งแพทย์ไปทำการรักษาช่วยเหลือส่วนสาเหตุการคลุ้มคลั่งน่าจะเกิดจากมีโรคประจำตัวแล้วใช้สารกัญชาเกินขนาดดังกล่าว

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส