แม่เสือสาวแท้ๆ วนฉกของร้านชำ 30 ครั้ง ป้าร้านชำตามลากไส้ บอกหนูทำเอง!

12 ต.ค. 67

ของแทร่! แม่เสือสาวมือกาวทรงโจรย่องฉกของชำ 30ครั้งใน 15 วัน เจ้าของสุดทนงัดวงจรปิดตามลากไส้ถึงบ้าน หัวขโมยจดให้หยิบอะไรไปบ้าง?

จับโจรได้คาหนังคาเขา! เมื่อภาพจากกล้องวงจรปิดในร้านจิตจ้าของชำตั้งอยู่ภายในหมู่บ้านการเคหะริมถนนอ้อมค่ายวชิราวุธ ตำบลปากพูน อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช จับภาพของหญิงอายุราว 30 ปีเศษ เดินหยิบสินค้านานาชนิดใส่กระเป๋าอย่างสบายใจไม่สนใจกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพไว้ตลอดเวลา หลังจากได้สินค้าแล้วได้เดินออกไปจากร้านโดยไม่ได้สนใจถึงความเสียหายของเจ้าของร้านที่ซื้อสินค้าเหล่านี้มาจำหน่าย โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นซ้ำๆ อย่างน้อยวันละ 2 ครั้งเป็นเวลาถึง 15 วันแล้ว

โดยเจ้าของร้านคือ “ป้าจิต” นางวิจิตรา ภักดี เจ้าของร้าน เล่าให้นักข่าวที่ไปตามเรื่องนี้ ว่าพฤติการณ์ของหญิงรายนี้เข้าก่อเหตุแบบเดิมซ้ำๆ มาตลอด 15 วันที่ผ่านมา โดยผู้ก่อเหตุจะเลือกเวลาที่ตนเองไม่อยู่ร้านมีเพียงพี่สาวเข้ามาพูดจาดีมาก แล้วเดินเลือกสินค้าก่อเหตุเช่นนี้ โดยไม่สนใจอะไรเลย เมื่อได้ของแล้วจะกลับบ้านซึ่งอยู่ไม่ห่างกันมากนัก แรกๆ ด้วยความสงสารจะต้องเลี้ยงดูลูกของเขาจึงไม่ได้สนใจจะเอาความ แต่ต่อมาได้ก่อเหตุวันละ 2 ครั้งเป็นอย่างน้อยจนทนไม่ไหวจึงไปแจ้งความกับตำรวจแต่ตำรวจไม่ได้มาช่วยแก้ไขปัญหาหรือดำเนินการทางคดีใดๆกับผู้ก่อเหตุไม่ทราบจะต้องทำอย่างไร

"ป้าเดินไปถึงบ้านของผู้ก่อเหตุไปถามถึงการเข้ามาขโมยของเขายอมรับตามภาพวงจรปิดที่ลักไปตลอดทั้ง 15 วันเขียนรายการสิ่งของให้มาด้วยซ้ำว่ามีอะไรบ้างไม่ว่าจะเป็นข้าวสาร ข้าวเหนียวน้ำตาล เครื่องดื่ม แชมพู สบู่ ทุกอย่างมีหมด โจรเป็นคนเขียนให้เองพร้อมทั้งบอกมูลค่าประมาณ15,000บาท แต่วงจรปิดมีมากกว่านั้น รวมแล้วความเสียหายในขณะนี้ตลอด 15 วันที่ผ่านมาหลายหมื่นบาทเฉพาะผู้ก่อเหตุรายนี้รายเดียว"

ส่วนการแจ้งความนั้น“ป้าจิต”ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.เมืองนครศรีธรรมราชเมื่อวันที่ 10 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยได้ระบุชื่อของผู้ก่อเหตุรวมทั้งแหล่งอาศัยไว้อย่างครบถ้วนพนักงานสอบสวนเพียงลงบันทึกประจำวันไว้ระบุเพียงได้รับคำร้องทุกข์ไว้แล้วแต่ยังไม่ปรากฏเลขในการรับแจ้งความร้องทุกข์ใดๆ จนถึงขณะผ่านไปแล้ว 2 วันยังไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการใดๆ แม้ว่าจะมีหลักฐานภาพกล้องวงจรปิด และรายการสิ่งของที่ผู้ก่อเหตุเขียนไว้ให้ก็ตาม

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส