“คิว-นิว” The Boyz ลัดฟ้าสู่กรุงเทพฯ ร่วมงาน MODE AT BANGKOK 2024 สัมผัสโลกเมตาเวิร์ส

12 ต.ค. 67

2 หนุ่ม คิว-นิว The Boyz ลัดฟ้าสู่กรุงเทพฯ ร่วมงาน MODE AT BANGKOK 2024 เมื่อโลกเมตาเวิร์สและโลกจริงผสานเป็นหนึ่ง

 

MODE AT BANGKOK 2024 แฟชั่นโชว์พร้อมรันเวย์สุดพิเศษจากเกาหลีที่ผสมผสานระหว่างโลก Metaverse และโลกแห่งความเป็นจริง จัดขึ้นโดยกระทรวงวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยวเกาหลี ร่วมกับองค์การวัฒนธรรมและสารัตถะเกาหลี (Korea Creative Content Agency หรือ KOCCA) โดยได้ศิลปินดังอย่าง คิว และ นิว จากวง The Boyz บินมาร่วมสัมผัสสุดยอดประสบการณ์แฟชั่นเหนือระดับ ณ SCBX NEXT STAGE ชั้น 4 สยามพารากอน

MODE AT BANGKOK 2024

โดยความพิเศษของแฟชั่นโชว์ MODE AT BANGKOK 2024 คือ การนำเอาแอปอวตารสุดฮอตอย่าง ZEPETO มาสร้างเป็น Runway Z เพื่อจะพาทุกคนเข้าไปสัมผัสโลกเมตาเวิร์ส ผ่านการนำเสนอเสื้อผ้า 10 แบรนด์จากแฟชั่นดีไซเนอร์ชาวเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น DOUCAN, VEGAN TIGER , WNDERKAMMER, LIE, YUGADANG, HANNAH SHIN, JULYCOLUMN, HAPPLY, KICHELEEHE และ HOLYNUMBER7 ซึ่งแต่ละแบรนด์ต่างมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองอย่างชัดเจน  สร้างความตื่นตาให้กับทุกท่านเป็นอย่างมาก

นอกจากนนี้ ยังได้รับเกียรติจากหนุ่มฮอต อาทิ กองทัพ พีค, ปอนด์ – ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์, แซนต้า – พงศภัค อุดมโภชน์, บาส – หัสณัฐ พินิวัตร์, แม็กกี้ – รชต พิเชฐโชติ, แซม – พฤฒิชัย รวยฟูพันธ์ และ เชาว์ - ชวลิต ชิตตนันท์ มาร่วมชมโชว์และสร้างสีสันภายในงานครั้งนี้ด้วย

สำหรับ 10 แบรนด์แฟชั่นที่มาร่วมโชว์  MODE AT BANGKOK 2024 ได้แก่

  1. DOUCAN โดย CHUNGHOON CHOI แบรนด์ที่ให้ความรู้สึกถึงกราฟิกลุคด้วยแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ แสง และวัตถุที่สวยงาม โดยดีไซเนอร์ใช้ความคิดสร้างสรรค์ตีความออกมาให้ดูน่าสนใจและสดใหม่ผ่านลวดลายพิมพ์
    อันเป็นเอกลักษณ์ที่วาดด้วยมือของดีไซน์เนอร์ เพื่อมอบความรู้สึกใหม่ ๆ ให้กับทุกคน
  2. VEGAN TIGER โดย YOONA YANG แบรนด์เสื้อผ้าวีแกนแบรนด์แรกของเกาหลีใต้ ที่หวังจะยุติความทุกข์ทรมานของสัตว์จากการใช้ขนสัตว์ และมอบทางเลือกให้กับผู้บริโภคมากขึ้น โดยใช้สโลแกนว่า "Cruelty Free" ซึ่งหมายถึง "ปราศจากการทารุณ" เพื่อแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการผลิตสินค้าที่ไม่ก่อให้เกิดการทารุณต่อสัตว์
  3. WNDERKAMMER โดย HYEYOUNG SHIN แบรนด์ที่เน้นการสร้างสไตล์เรียบง่าย ไม่ฉูดฉาด โดยใช้รูปทรงเรียบง่ายจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และมีรายละเอียดที่ประณีต เพื่อให้ผู้สวมใส่ดูมีเสน่ห์ นุ่มนวล และน่าหลงใหล
  4. LIE โดย LEE CHUNGCHUNG แบรนด์ไลฟ์สไตล์สำหรั คิว-นิว The Boyzบผู้หญิงทันสมัย โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ทรงพลัง มีไลน์ที่ชัดเจน ผสมผสานสีสันสดใสและเส้นสายที่นุ่มนวล สร้างสรรค์ชุดให้มีซิลลูเอทที่น่าสนใจ โดยนำเสนอคอลเลกชันที่มีชีวิตชีวาและโรแมนติกเข้าด้วยกัน
  5. YUGADANG โดย JI EUN SUNG และ TOP PARK แบรนด์เสื้อผ้าที่โดดเด่นด้วยดีไซน์สร้างสรรค์ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมและประเพณีของเกาหลี โดยสอดแทรกเรื่องราวต่าง ๆ ลงไปในแต่ละดีไซน์ ทำให้เสื้อผ้ามีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เปรียบเสมือนการเติมความหวานและความสดใสให้กับชีวิตประจำวัน เช่นเดียวกับความหมายของตัวอักษรฮันจา(ตัวอักษรจีน) ที่ใช้เป็นชื่อแบรนด์
  6. HANNAH SHIN โดย HANNAH SHIN แบรนด์เสื้อผ้าผู้หญิงร่วมสมัยที่นำเสนออนาคตใหม่ของแฟชั่นบนพื้นฐานของความรู้สึกทางศิลปะที่ทันสมัยของดีไซเนอร์ โดยใช้การตัดเย็บที่เฉียบคมและการออกแบบที่ละเอียดอ่อนในการตีความโครงสร้างทางสถาปัตยกรรมและน้ำหนักของเนื้อผ้า พร้อมทั้งพัฒนาคอนเซปต์ของแบรนด์ผ่านวัสดุที่ผลิตขึ้นเองในแต่ละฤดูกาล ซึ่งมีเรื่องราวที่สอดแทรกอยู่ในนั้นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์
  7. JULYCOLUMN โดย SOOY PARK แบรนด์เสื้อผ้าที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Arts & Crafts Movement ซึ่งเน้นการผลิตสินค้าด้วยมือและการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า โดยแบรนด์ได้นำเอาเทคนิคการตัดเย็บแบบดั้งเดิมมาผสมผสานกับเทคนิคการตกแต่งผ้าแบบตะวันตก เพื่อสร้างสรรค์คอลเลกชันเสื้อผ้าที่มีคุณภาพสูงและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกยุคสมัยอย่างไร้การเวลา
  8. HAPPLY โดย JIEON LEE แบรนด์แฟชั่นที่นำวัฒนธรรมและคุณค่าของเกาหลีมาตีความใหม่ในรูปแบบที่ทันสมัย โดยไม่ยึดติดกับรูปแบบเดิม ๆ อีกทั้งยังนำเอาประเพณีมาสร้างสรรค์ใหม่ให้เข้ากับยุคสมัยในปัจจุบัน
  9. KICHELEEHE โดย MINKYUNG KIM แบรนด์เสื้อผ้าผู้หญิงที่นำเสนอดีไซน์จากการผสมผสานความเป็นเด็กที่สดใสและความเป็นผู้ใหญ่ที่สง่างามเข้าด้วยกัน โดยมีดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่สวยงาม น่ารัก และหรูหราสง่างามในเวลาเดียวกัน
  10. HOLYNUMBER7 โดย KYOUNGHO CHOI และ HYUNHEUI SONG ที่มีจุดเริ่มต้นจาก Seoul Collection ในปี 2017 โดยมีแนวคิดจากวัฒนธรรมสตรีทและได้แรงบันดาลใจจากความคิดอันท้าทายของวัฒนธรรมฮิปฮอป นำมาสร้างสรรค์ผลงานที่ให้ความรู้สึกที่มีชีวิตชีวาและอิสระ

    MODE AT BANGKOK 2024

    MODE AT BANGKOK 2024
    MODE AT BANGKOK 2024
    MODE AT BANGKOK 2024
    MODE AT BANGKOK 2024
    MODE AT BANGKOK 2024
    MODE AT BANGKOK 2024

advertisement

ข่าวยอดนิยม