ขาแดนซ์เตรียมตัว! Exclusive คอนเสิร์ต-ศิลปินระดับโลกมาแน่  

15 ต.ค. 67

 

ขาแดนซ์เตรียมตัว! Exclusive คอนเสิร์ต-ศิลปินระดับโลกมาแน่ ครม. เคาะเดินหน้า ไทยแลนด์มิวสิค แคมเปญ ถึงปี 68 

วันที่ 15 ต.ค. 67 ที่ทำเนียบรัฐบาล นาย จิรายุ ห่วงทรัพย์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงโครงการไทยแลนด์มิวสิค แคมเปญว่า นานมาแล้วที่ไม่มีการจัดคอนเสิร์ตระดับโลกในไทย ที่ประชุมคณะรัฐมนตรีจึงได้สั่งการว่าตั้งแต่ปีนี้ไปจนถึงปี 68 หวังให้ไทยเป็นเป็นหมุดหมายปลายทางวัฒนธรรม และดนตรี รวมถึงศิลปวัฒนธรรมต่างๆ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้ามาภายในประเทศไทย 

โดยมอบหมายให้กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นหน่วยงานหลักในการจัดการและประสานงาน ผู้เกี่ยวข้อง ทั้งนี้จะส่งเสริม Exclusive คอนเสิร์ต ซึ่งไม่ได้เปิดเป็นการแสดงแบบเป็นการทั่วไป มาจัดแสดงคอนเสิร์ตที่ไทย โดยในปีหน้าปีหน้ารัฐบาลจะสนับสนุนงบประมาณต่อเนื่อง 

นอกจากนี้ในการสนับสนุนให้ประเทศไทยเป็นประเทศที่น่าเที่ยวและน่าลงทุน  นายกรัฐมนตรีได้สั่งการให้ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ศึกษาก่อนเป็นไปได้ในการนำศิลปินระดับโลกเข้ามาการแสดงในไทย ซึ่งเรามีศูนย์ประชุมจำนวนมากที่พร้อมรองรับ ทั้งในกรุงเทพมหานครและภูมิภาค ทั้งนี้ขอให้เร่งดำเนินการและเสนอเข้ามายังครม.ต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส