กัน จอมพลัง พา อดีตนางเอก เอ๋ อัจฉรา-คริสโตเฟอร์ ร้อง บิ๊กอ้อ สอบปมคลิปเสียงเทวดา หวั่นบิ๊กบอสหลุดคดี

17 ต.ค. 67

 

กัน จอมพลัง พา อดีตนางเอก เอ๋ อัจฉรา-คริสโตเฟอร์ ร้อง บิ๊กอ้อ สอบปมคลิปเสียงเทวดา หวั่นบิ๊กบอสหลุดคดี จี้ 2 บอสใหญ่ แม่โน๊ตพ่อหนุ่มออกมาแสดงตัว ช่วยผู้เสียหายนับแสน 

เมื่อเวลา 10.40 น. วันที่ 17 ต.ค. 67 ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) นาย กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พร้อมด้วย น.ส.อัจฉรา ทองเทพ หรือ เอ๋ อัจฉรา อายุ 51 ปี อดีตนางเอกชื่อดัง และดารานักแสดง และนาย คริสโตเฟอร์ เบญจกุล อดีตดารา ซึ่งเป็นผู้เสียหายจากบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป เดินทางมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมในคดี ดิไอคอน กรุ๊ป 

โดยนาย กัน จอมพลัง กล่าวว่า วันนี้ตนพาผู้เสียหายที่แจ้งความวันแรกมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง โดยประสาน พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร.แล้ว เนื่องจากบิ๊กบอสพูดในรายการหนึ่งว่า ตอนนี้มีคนที่เคยเป็นมือรีดมือไถมาจากหลายทั่วทิศทางไปหาบอสแล้วขอตังค์ ทำให้ผู้เสียหายหวั่นเกรง กลัวว่าจะมีคนช่วยเหลือ และมีคนวิ่งคดีให้ ซึ่งตอนนี้คลิปเสียงก็ปรากฏออกมา ณ วันนี้ผู้เสียหายรู้สึกไม่สบายใจ จึงประสานผู้ช่วยผบ.ตร.มาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอให้ตรวจสอบว่าคลิปเสียงเป็นเสียงของใคร และบิ๊กบอสเข้าข่ายติดสินบนเจ้าพนักงานหรือไม่ ซึ่งขณะนี้มีการวิ่งเต้น หรือมีการให้ใครช่วยเหลือทางคดีหรือไม่ ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตรวจสอบ 

กัน จอมพลัง พา อดีตนางเอก เอ๋ อัจฉรา-คริสโตเฟอร์ ร้อง บิ๊กอ้อ สอบปมคลิปเสียงเทวดา หวั่นบิ๊กบอสหลุดคดี

“หลังจากที่ฟังคลิปเสียง มันเหิมจริงๆ แต่งตั้งคนนั้นได้ แต่งตั้งคนนี้ ต้องมาเดินตามตูดเหมือนขี้ ฟังแล้วโคตรเก่ง ไม่รู้เก่งมาจากไหน แล้วผมก็สอบถามกับแหล่งข่าวใกล้ชิด เขาบอกว่ามีคนไปบอกกับว่า ถ้ามีการเอ่ยชื่อระวังจะมีคนมาอุ้ม แหมยิ่งใหญ่เหลือเกิน หากว่าเป็นคนนี้ตามคาด ยืนยันว่าไม่ได้มีความน่ากลัว และไม่ได้รู้สึกน่ากลัว ถ้าสมมติเกรงกลัวคนนี้ ก็คิดว่าน่าจะกลัวผิดคน วันนี้จึงเอาให้เป็นตัวอย่าง ปากเก่ง อยากรู้ว่าของจริงจะเก่งเหมือนปากไหม ผมจะเอาให้หนัก และเอาให้เข็ด ฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหาตัว ผมเชื่อว่าการผู้ที่พูดว่าเดินตามเหมือนขี้ ไอ้คนที่พูดแหละเดี๋ยวจะเละเป็นขี้” 

กัน จอมพลัง กล่าวต่อว่า ในส่วนของแม่ทีม หลายคนยังมีความมั่นอกว่ามั่นใจว่าฉันแน่ วันนี้อยากบอกว่าหมายจับ 18 คนคือชุดแรก และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคัดค้านการประกันตัวด้วย แต่จะได้ประกันตัวหรือไม่อยู่ที่ดุลยพินิจของศาล เวลานี้แม่ทีมหรือหัวตัวใหญ่ยังพอมีเวลา ถ้าเห็นแล้วรู้สึกว่าไม่ไหวแล้วอยากเข้าให้ข้อมูล แต่ห่วงเรื่องความปลอดภัยก็ติดต่อมาที่ตนยินดีให้ความช่วยเหลือเต็มที่ 

ขณะที่ เอ๋ อัจฉรา กล่าวว่า ตนเป็นส่วนหนึ่งของผู้เสียหายแต่จำนวนเงินไม่เยอะมาก เพราะเข้าไปอยู่ในช่วงเวลาที่สั้นๆ แต่ที่ตนสัมผัสได้มากกว่าคนอื่น ก็เพราะตนเป็นดารา จึงเข้าถึงบอสตัวใหญ่ได้มากกว่าคนทั่วไป เมื่อคืนได้ดูข่าวที่หลายคนร่วมสู้กันมา โดยเฉพาะ กัน จอมพลัง และ หนุ่ม กรรชัย จนจับผู้ต้องหาได้ 18 คน เราก็รู้สึกชื่นใจ แต่เราก็ยังกลัวอยู่ ในส่วนของที่เขาเรียกว่าเทวดาที่เป็นแบ็กของบอสพอล จริงๆแล้วเรารักบอสพอล เพราะกลัวเขาช็อกตาย หรือกลัวเขาหายไป เรายังอยากให้เขาอยู่ เมื่อคืนที่เขาโดนจับ พวกเราก็ดีใจว่าเขาปลอดภัยแน่ แต่สิ่งที่ยังกลัวอยู่คือเรื่องของคดีว่าจะมีอะไรหรือไม่ กลัวว่าจบด้วยการวิ่งเต้นหรือไม่ ตนเชื่อว่า พล.ต.ท.อัคราเดช คงไม่ปล่อยผ่าน รวมถึงยังมีกลุ่มเปราะบาง เช่น กรณีของนายคริสโตเฟอร์ ใครเดือดร้อนขอให้รีบเข้ามา 

กัน จอมพลัง พา อดีตนางเอก เอ๋ อัจฉรา-คริสโตเฟอร์ ร้อง บิ๊กอ้อ สอบปมคลิปเสียงเทวดา หวั่นบิ๊กบอสหลุดคดี

ในส่วนของตนที่รู้จักคือ บอสปัน และบอสพอล ส่วนอีกสองบอสที่ตนประสานโดยตรงตั้งแต่แรก ซึ่งเมื่อคืนยังไม่โดนจับ ตนฝากถึง แม่โน๊ตพ่อหนุ่ม บอสใหญ่ที่ตัวอยู่ติดกับบอสปัน และประสานกับตนมาตลอด มีทีมงานดาวไลน์น่าจะหลาย 10,000 คน ตนอยากให้ติดต่อมาที่ กัน จอมพลัง เพราะเป็นห่วงจริงๆ เป็นห่วงความปลอดภัย และความเครียด เพราะตนเชื่อว่าคุณสองคนสามารถที่จะช่วยเหลือคนอีกหลาย 100,000 คนที่พวกคุณทำร้ายเขา โดยตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ไม่ทราบได้ แต่คุณสามารถช่วยเหลือกลุ่มผู้เสียหายได้ โดยเฉพาะในสายของคุณเอง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีตน รวมถึงนายคริสโตเฟอร์ด้วย ขอให้ติดต่อมา อย่าให้ต้องมีหมายจับ และเราช่วยกันว่าจะทำอย่างไร เพื่อช่วยเหลือคนจน ในส่วนของกฎหมายก็ต้องว่ากันไป เพื่อให้ผู้เสียหายได้รับการเยียวยาที่เร็วขึ้น ขอให้พ่อหนุ่มและแม่โน๊ตคิดให้ได้ และติดต่อมาที่นาย กัน จอมพลัง” 

เอ๋ อัจฉรา กล่าวว่า การที่บอสพอลไปร้องไห้โฮดรามา เป็นภาพลักษณ์ของเขาอยู่แล้วที่เขาไปไหนต้องใช้น้ำตาในการนำทางสู่ความสำเร็จของเขา แต่พอตกบ่ายไปออกอีกรายการ เขาปฏิเสธทุกเรื่องและมีการโต้เถียงกับผู้เสียหาย อันนี้มีผลหรือไม่ว่าหลังจากออกรายการโหนกระแสเสร็จเขาได้คุยกับเทวดาของเขาจึงกล้าที่จะมาสู้ตรงนี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส