"แมนยู" เผยข่าวดีและร้าย ก่อนทำศึกพรีเมียร์ลีก รับ เบรนท์ฟอร์ด

18 ต.ค. 67

"แมนยู" อัปเดตข่าวดีและร้าย ก่อนลุ้นขยับโซนท้าย ศึก พรีเมียร์ลีก รับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอร์ด

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตซ์ เตรียมพาทีมกลับมาลงสนามหลังจากโปรแกรมพักเบรกทีมชาติช่วงเดือนตุลาคม โดยมีคิวทำศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เปิดบ้านพบกับ เบรนท์ฟอร์ด ในวันที่ 29 ต.ค. 67 นี้ 

ล่าสุด "แมนยู" เปิดเผย ผ่านเว็ปไซต์สโมสรอย่างเป็นทางการระบุว่า แข้ง ปีศาจแดง หลายรายอาทิเช่น นุสแซ มาซราอุย , อเลฮานโดร การ์นาโช่ และ อาหมัด ดิยัลโล่ , รวมถึง ลุค ชอว์ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย กลับมาซ้อมร่วมกับทีมได้แล้ว

โดย นูซแซร์ มัซราอุย แบ็กคนใหม่หลังจากถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงพักครึ่งในนัดล่าสุดก่อนเบรกทีมชาติ บุกเสมอ แอสตัน วิลล่า 0-0 เนื่องจากพบว่ามีอาการหัวใจเต้นเร็ว แต่มีการฟื้นตัวที่ดี และถอนตัวออกจากทีมชาติโมร็อกโก กลับมาลงซ้อมได้เช่นกัน

ขณะที่ อาหมัด ดิยัลโล่ และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ที่ถอนตัวจากทีมชาติที่ผ่านมาก็ลงฝึกซ้อมกับทีมแล้วเช่นกัน ทางด้าน ค็อบบี้ เมนู ไม่ได้อยู่ในกลุ่มซ้อมล่าสุดเช่นเดียวกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่เจ็บไปในเกมกับ แอสตัน วิลล่า คาดว่าทั้งคู่จะต้องพัก 2-3 สัปดาห์

สำหรับ เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ชนะใคร 5 นัดติดต่อกันทุกรายการ เป็นการเสมอ 4 และ แพ้ 1 สำหรับใน พรีเมียร์ลีก เวลานี้มีเพียง 8 คะแนน จาก 7 นัด รั้งอันดับ 14 ของตาราง 

afp__20241006__36jd8vf__v1__h

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม