จับแล้ว! 2 ใน 4 ผู้ต้องหาแก๊งฆาตกรรมฝังดินหนุ่มสุรินทร์

18 ต.ค. 67

รวบ 2 ใน 4 ผู้ต้องหา เป่าขมับหนุ่มสุรินทร์ ก่อนแบกร่างขุดหลุมฝังดินใต้พื้นปูน เผยปมเคลียร์ปัญหากันไม่ลงตัว

จากกรณีเมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 17 ต.ค.67 ตำรวจสภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตถูกฆ่าอำพรางฝังดินบนยอดภูเขาหมู่ 7 บ้านอ้ายเขา ต.กำโลน อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช

ที่เกิดเหตุเป็นภูเขาสูง เจ้าหน้าที่ต้องใช้รถจักรยานยนต์แบบวิบากสลับเดินเท้าขับขึ้นบนภูเขาสูงกว่า 5 กิโลเมตร เป็นสวนผลไม้บนยอดเขาพบถังน้ำขนาด 1,000 ลิตร วางบนพื้นปูน ส่วนศพถูกฝังดินใต้พื้นปูน เจ้าหน้าที่พร้อมเครื่องมือเร่งขุดหลุมดังกล่าวลึกประมาณ1-2 เมตร ก่อนจะพบเท้าทั้งสองข้างของศพโผล่แล้วทำการขุดนำศพขึ้นมาสำเร็จ โดยใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง สภาพศพสวมและนุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ เบื้องต้นศพมีสภาพหน้าเละแขนขาหักโดยญาติยืนยันว่าศพดังกล่าวคือนายอำนาจ บำรุงตน อายุ 31 ปี เป็นคนเดียวกับที่ญาติแจ้งความหายเมื่อวันที่ 13 ต.ค.67 ที่ผ่านมา จึงนำศพส่งชันสูตรพลิกศพที่นิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรารมราช

ฆ่าฝังดินหนุ่มสุรินทร์

ความคืบหน้าเช้าวันนี้(19ต.ค.67)ทางพ.ต.อ.ประภาส ศรีสังข์จรผกก.สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า แนวทางการสืบสวนสอบสวนรวมทั้งสอบพยานพบว่า คนก่อเหตุมี 4 คนประกอบด้วย1.นายพล 2.นายเอก 3.นายโรจน์ และ4.นายหว้า ซึ่งตำรวจจับกุมตัวแล้ว 2 คนคือนายพล และนายเอก

ฆ่าฝังดินหนุ่มสุรินทร์

โดยสอบสวนให้การเป็นประโยชน์ ยอมรับว่ารู้เห็นการตายของนายอำนาจ แต่ไม่ใช่คนฆ่านายอำนาจ โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 คน รับว่าทำหน้าที่ช่วยฝังศพนายอำนาจ โดยขุดหลุมและแบกศพ ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คนคือนายโรจน์ และนายหว้า หลบหนีออกต่างจังหวัดแล้ว อยู่ระหว่างติดตามตัว พร้อมกับออกหมายจับ

ส่วนฉนวนเหตุ1ใน4ผู้ต้องหามีปัญหาขัดแย้งกับผู้ตาย แล้วมีการนัดหมายเคลียร์กันที่ขนำจุดพบศพไม่มากนัก แต่ตกลงกันไม่ได้สุดท้ายใช้อาวุธปืนยิงหัวนายอำนาจ 1 นัดตายตาที่ ก่อนที่ทั้ง 4 ผู้ต้องหาจะช่วยกันฝังศพนายอำนาจเพื่ออำพราง

ขณะที่ผู้สื่อข่าวพยายามสัมภาษณ์นายเอก หนึ่งในผู้ต้องหาร่วมกันฆ่าอำพรางศพนายอำนาจถึงชนวนเหตุและพฤติกรรมการก่อเหตุ แต่นายเอก ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูล

ฆ่าฝังดินหนุ่มสุรินทร์

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส