หนุ่มจะหย่าเมียวันรุ่งขึ้น แจ็คพอตเจอผัวใหม่ในห้อง พร้อมถุงยางไซส์ 52

18 ต.ค. 67

หนุ่มเข้ามาเก็บของ จะหย่ากับเมียวันรุ่งขึ้น แจ็คพอตเจอผัวใหม่ในห้อง ช็อกซ้ำเจอถุงยางไซส์ 52 แกะใช้สดๆ ด่ายับมึงจะรอกันสักวันไม่ได้เหรอ

เวลา 08.00 น. วันที่ 18 ตุลาคม 2567 เมื่อเย็นวานนี้ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ใน ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง นายวีระวัฒน์ อายุ 21 ปี เล่าว่าตนและแฟนสาวจดทะเบียนสมรสกันได้ 1 ปี ตนทำงานเป็นพนักงานขับรถอยู่ใน กทม.ปกติจะกลับมาหาแฟนทุกวันพุธ แต่มาช่วงหลังๆตนโทรหาแฟนเริ่มไม่รับสาย โทรเป็นสิบๆสายแล้วเขาก็บล็อกตน จากนั้นตนจึงไปปรึกษาแฟนเก่าของตนเรื่องนี้ ตนยอมรับว่าผิดที่ไปคุยกับแฟนเก่า แต่ตนไม่ได้คุยกันในเชิงชู้สาว มีแต่ปรึกษาและเป็นเพื่อนกัน จากนั้นก็มีปัญหากันมากับแฟนและตกลงเลิกกันได้เดือนครึ่ง นัดว่าจะหย่ากันในวันที่ 17 ตุลาคม

1729242806235

แต่เหมือนมีลางสังหรณ์อะไรบางอย่างคืนวันที่ 16 ตุลาคม ประมาณ 5 ทุ่ม ขณะที่อยู่ในกทม.เหมือนมีลางสังหรณ์อะไรตะหงิดๆใจตนจึงขับรถมาจาก กทม.ต้องการมาเก็บของในห้องของแฟนในพื้นที่บางแสน จ.ชลบุรี แต่เปิดมาก็เจอผู้ชายคนอื่นอยู่ในห้อง แฟนปิดไฟมืด

ตนจึงเอามือถือมาถ่ายคลิปไว้ แฟนสาวก็เข้ามาทำร้ายตน ตบที่หน้าจนเป็นรอยเล็บ ตนก็ผลักแฟนออกไปและก็มีปากเสียงกับทางฝ่ายชาย ฝ่ายชายเขาว่าตนบุกรุกห้องของแฟนตัวเอง จึงบอกไปว่าตนมีทะเบียนสมรสและเขาก็บอกว่าเขายังไม่ได้มีอะไรกับแฟนของตน แค่มาคุยกันเฉยๆ

ในคลิปตนก็ยอมรับว่าบุกรุก แต่ก็บอกเขาไปว่าตนจะฟ้องชู้แน่นอน จากนั้นผู้ชายเขาก็กลับไป และแฟนของตนก็ตามออกไปกับเขา

ตนจึงเดินสำรวจห้องดูอีกที ก็ไปเจอถุงยางอยู่ในชั้นด้านบนของตู้เสื้อผ้า มีการแกะใช้แล้ว 1 ชิ้นเหลืออีก 1 ชิ้น

1729242786834

เรื่องถุงยางที่เจอแฟนของตนส่งข้อความบอกว่าไม่ใช่ของเขาและมันหมดอายุแล้ว ซึ่งตนก็ไม่เชื่ออยู่ในห้องเขาจะเป็นของคนอื่นได้อย่างไร ซึ่งไม่ใช่ของตนแน่นอนและถ้าหมดอายุจริงจะแกะใช้ทำไม จึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานในการฟ้องชู้

เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ตนนั้นเสียใจและเจ็บมากที่แฟนของตนพาผู้ชายมาที่ห้องแบบนี้ รออีก 1 วันก็ไม่ได้จะหย่ากันอยู่แล้ว พอมีเรื่องตนก็เปลี่ยนใจไม่หย่าแล้ว และรู้แล้วที่เขาเปลี่ยนไปทั้งบล็อกทั้งไม่อยากพูดคุย มาจากสาเหตุเรา 3 คนนี่เอง จึงขอดำเนินคดีตามกฏหมายให้ถึงที่สุด.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส